CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Chính sách chung

Kim Quy giao hàng đến địa chỉ mà bạn chỉ định trên đơn đặt hàng. Tùy theo địa chỉ của bạn chỉ định, có 2 hình thức giao hàng:

– Trường hợp 1: Khoảng cách từ địa chỉ trụ sở chính của Kim Quy đến địa chỉ nhận hàng của bạn không quá 15 (mười lăm) kilomet, Kim Quy thực hiện giao trực tiếp qua xe máy hoặc ô tô.

– Trường hợp 2: Khoảng cách từ địa chỉ trụ sở chính của Kim Quy đến địa chỉ nhận hàng của bạn vượt quá 15(mười lăm) kilomet, hàng hóa được vận chuyển thông qua nhà xe hoặc các đối tác vận chuyển của Kim Quy tùy theo thỏa thuận của hai bên.

Các khuyến cáo về việc vận chuyển

Đơn vị vận chuyển sẽ yêu cầu bạn thanh toán đầy đủ hoặc xác nhận nhận hàng trước khi Người Mua có thể bóc hàng và kiểm tra hàng. Nếu có bất cứ vấn đề phát sinh với bưu kiện, bạn vui lòng liên hệ tới nhân viên chăm sóc khách hàng 

Luôn chụp lại gói hàng trước khi mở ra để lưu lại bằng chứng về tình trạng bao bì gói bọc, phục vụ cho quá trình xử lý khiếu nại (nếu có). Do nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, các đơn vị vận chuyển sẽ không giải quyết các khiếu nại bồi thường nếu Người Mua đồng ý nhận hàng và đã ký vào biên bản nhận hàng.. Do đó, vui lòng kiểm tra kỹ bao bì của kiện hàng. Nếu bao bì kiện hàng  có dấu hiệu bị hư hại (rách/móp méo/vỡ/ướt) và bạn nghi ngờ hàng hóa bên trong đã bị tổn hại, vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo ngay lập tức cho nhân viên chăm sóc khách hàng.

Sau khi gửi yêu cầu khiếu nại vận chuyển, xin vui lòng bảo quản và giữ nguyên trạng bưu kiện và sản phẩm, không sử dụng thử hay gây ra tác động khiến tình trạng của sản phẩm không còn như lúc nhận hàng. Nếu Kim Quy xác định sản phẩm và bưu kiện không còn nguyên trạng như khi bạn nhận hàng, Kim Quy có quyền từ chối mọi yêu cầu khiếu nại vận chuyển.

Khi có khiếu nại xảy ra, bạn có trách nhiệm hỗ trợ Kim Quy trong quá trình xác minh thông tin bằng cách cung cấp thông tin trung thực, chính xác khi Kim Quy liên hệ.

Chi phí vận chuyển

a. Khu vực Hà Nội:

– Đối với các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông và giá trị đơn hàng từ 5 triệu đồng trở lên: Bạn được miễn phí vận chuyển.

– Đối với các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông và giá trị đơn hàng nhỏ hơn 5 triệu đồng: Bạn trả phí vận chuyển 30.000 VNĐ (ba mươi nghìn đồng).

– Đối với các huyện và thị xã Đan Phượng, Gia Lâm, Đông Anh, Chương Mỹ, Hoài Đức, Ba Vì, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Mê Linh, Sóc Sơn, Thạch Thất, Quốc Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Thanh Oai, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Sơn Tây: Kim Quy chi trả chi phí vận chuyển hàng ra bến xe theo thỏa thuận của hai bên, bạn có trách nhiệm bốc dỡ hàng hoá và chi trả chi phí vận chuyển từ bến xe về kho hàng của mình.

  • Trường hợp khách hàng ở các huyện và thị xã Đan Phượng, Gia Lâm, Đông Anh, Chương Mỹ, Hoài Đức, Ba Vì, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Mê Linh, Sóc Sơn, Thạch Thất, Quốc Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Thanh Oai, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Sơn Tây chọn sử dụng dịch vụ vận chuyển nhanh Ahamove, cước phí như sau: (không áp dụng hình thức Ahamove thu hộ)
Giá trị đơn hàng Kim Quy hỗ trợ
Đơn hàng từ 5 triệu trở lên40.000đ
Đơn hàng từ 10 triệu trở lên.60.000đ
Đơn hàng từ 20 triệu trở lên.120.000đ

b. Khu vực các tỉnh thành khác: 

– Đối với đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 5 triệu đồng: Kim Quy vận chuyển hàng hóa ra bến xe, bạn trả phí vận chuyển hàng hóa ra bến xe là 30.000 VNĐ (ba mươi nghìn đồng), ngoài ra, bạn có trách nhiệm bốc dỡ hàng hoá và chi trả chi phí vận chuyển từ bến xe về kho hàng của mình.

– Đối với đơn có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên: Kim Quy chi trả chi phí vận chuyển hàng hóa ra bến xe, bạn có trách nhiệm bốc dỡ hàng hoá và chi trả chi phí vận chuyển từ bến xe về kho hàng của mình.

– Đối với các khách hàng thuộc các tỉnh Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau. Khi đặt đơn hàng, sử dụng dịch vụ vận chuyển của một đơn vị vận chuyển bất kỳ. Kim Quy áp dụng chương trình hỗ trợ Covid Xa (áp dụng với một danh sách khách hàng nhất định). Thời gian áp dụng từ ngày 07/02/2022 đến hết 28/02/2022:

Giá trị đơn hàngKim Quy hỗ trợ
Đơn hàng từ 6 triệu.50.000đ
Đơn hàng từ 10 triệu.100.000đ
Đơn hàng từ 20 triệu.150.000đ
Đơn hàng từ 30 triệu.200.000đ
Đơn hàng từ 50 triệu.300.000đ
Đơn hàng từ 80 triệu.400.000đ
Đơn hàng từ 100 triệu.500.000đ

Trường hợp có bất kỳ thay đổi nào về địa điểm nhận hàng, bạn phải thông báo bằng văn bản hoặc email cho chúng tôi trước 24 (hai mươi tư) giờ trước thời điểm giao hàng đã thỏa thuận. Trường hợp bạn không báo trước hoặc báo không đúng cho chúng tôi trong thời hạn trên, bạn chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ chi phí đã phát sinh từ việc yêu cầu đặt hàng kể từ ngày nhận được chấp thuận đặt hàng của chúng tôi.

Trường hợp chúng tôi không giao được hàng do thông tin trên đơn đặt hàng sai các nội dung bao gồm: thông tin về họ tên, thông tin liên lạc hoặc địa chỉ nhận hàng của bạn thì bạn phải chịu tất cả các phí vận chuyển và bồi thường thiệt hại cho chúng tôi phát sinh từ việc không giao được hàng này (nếu có).

Thời gian giao hàng

Kim Quy thực hiện giao hàng theo thoả thuận và thống nhất giữa hai bên khi nhận được đơn hàng dự kiến. Hàng hóa có thể giao một lần hoặc nhiều lần.

Sau khi bạn thanh toán đơn hàng, Kim Quy sẽ tiến hành hoàn thiện những công đoạn cuối cùng của việc xử lý đơn hàng là kiểm duyệt chất lượng sản phẩm lần cuối, đóng gói đơn hàng, xử lý hóa đơn điện tử và một số các thủ tục khác. Việc này diễn ra trong vòng 4 giờ làm việc. 

Giờ làm việc của Kim Quy tính từ 8h00 – 17h30 các ngày từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần. Trường hợp bạn đặt hàng ngoài giờ làm việc của Kim Quy, thời gian thực hiện tính từ 8h00 ngày làm việc tiếp theo ngày đặt hàng.

Hàng hóa bắt đầu được giao sau 4 giờ làm việc, tính từ thời điểm bạn thanh toán.

Lưu ý: Kim Quy không giao hàng nếu bạn chưa thanh toán trong thời gian nói trên.

Nhận hàng và kiểm tra hàng hóa

Khi nhận hàng, bạn kiểm nhận về số lượng, hạn sử dụng, quy cách đóng gói và đối chiếu với đơn đặt hàng và các chứng từ giao hàng. 

Trong trường hợp sử dụng dịch vụ của các đơn vị đối tác vận chuyển, bạn phải tham gia đồng kiểm và phản ánh ngay khi có vấn đề phát sinh về hàng hóa để đảm bảo quyền lợi. Như vậy đơn vị vận chuyển mới dễ dàng tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng. Tránh trường hợp sau khi đơn vị vận chuyển về mới gọi điện giải quyết.

Có thể bạn cần xem thêm:

Viết một bình luận