Chính sách trả hàng và hoàn tiền
Người mua hàng có thể yêu cầu hủy đơn / trả hàng / hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Nhà bán hàng hết hàng
- Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm, hoặc không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
- Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
- Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
- Nhà bán hàng đồng ý cho Người mua hàng trả hàng.
Trong trường hợp đơn hàng đã được xử lý đóng gói hoặc vận chuyển, Người mua hàng có trách nhiệm phải chi trả các chi phí phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng cho Nhà bán hàng.
Sản phẩm được gửi trả bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Người mua hàng bắt buộc phải quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được và trong lúc đóng gói hàng trả về để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau.
Quy định hỗ trợ, xử lý khiếu nại
Mỗi nhà bán hàng có trách nhiệm tạo quy định hỗ trợ và xử lý khiếu nại riêng cho khách hàng đối với gian hàng của mình. Và thực hiện theo đúng cam kết đó và các quy định của Kim Quy. Đồng thời đảm bảo xử lý khiếu nại nhanh chóng kịp thời để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
Thời gian gửi yêu cầu xử lý khiếu nại: 48h sau khi Người mua hàng nhận được sản phẩm.
Kim Quy có quyền tạm hoãn thanh toán cho Nhà bán hàng cho đến khi có quyết định cuối cùng về việc giải quyết tranh chấp giữa Nhà bán hàng và Người mua hàng.
Hàng do lỗi sản xuất, lỗi vận chuyển
– Phân phối hàng hóa số lượng lớn trong quá trình gửi hàng chắc chắn không tránh khỏi một vài sai sót nhỏ, chúng tôi hiểu điều đó và nhận trách nhiệm 100% về mình. Việc đổi trả sẽ được tiến hành trong đơn hàng tiếp theo hoặc ngay sau khi chúng tôi thu hồi lại hàng lỗi.
– Về hàng ngoại tiêu chuẩn khắt khe, công nghệ sản xuất cao gần như hàng không có lỗi nhưng nếu xảy ra, chúng tôi sẽ thu hồi và đổi hàng mới cho bạn.
Yêu cầu đối với Người mua hàng
1. Hãy từ chối nhận hàng nếu phát hiện thùng hàng không còn nguyên vẹn, bị móp, vỡ hay bị ngấm nước và liên hệ ngay cho nhân viên Kim Quy.
2. Xin vui lòng kiểm đếm kỹ toàn bộ hàng hóa trong các kiện hàng ít nhất 2 lần trước khi tiến hành khiếu nại liên quan đến thiếu hàng.
3. Phản hồi cho Kim Quy ngay trong 48h kể từ khi nhận hàng đối với các trường hợp bị thiếu, lỗi hay hư hỏng hàng hóa (thông qua Hotline, hoặc nhân viên hỗ trợ của Kim Quy).