Nhà bán hàng: Beauty Holic

Beauty Holic
1. Quy định đơn hàng tối thiếu: 1 triệu/ 1 đơn hàng
2. Chính sách vận chuyển:
Vận chuyển đơn hàng lấy ưu tiên khách hàng làm lựa chọn; tùy vào từng khu vực/ tỉnh thành cụ thể khách hàng có thể lựa chọn hình thực vận chuyển phù hợp với bản thân:
- Giao hàng nội thành HN: Miễn phí giao hàng trong nội thành của thành phố HN. Những khu vực ngoại thành xa tùy mỗi khu vực khách hàng chọn hình thức giao hàng phù hợp
- Giao hàng HCM: Hỗ trợ 50% cước vận chuyển đối với giao hàng trong khu vực thành phố HCM> Tùy thuộc một số khu vực cụ thể quanh quận 12 có thể hỗ trợ giao hàng tận nơi
- Giao hàng tỉnh khu vực Miền Bắc: Với những xe chạy từ Hà Nội đi các tỉnh Nhãn hàng hỗ trợ chi phí vận chuyển giao hàng tới nhà xe, các chi phí vận chuyển còn lại Người mua chịu trách nhiệm
- Giao hàng tỉnh khu vực Miền Nam: Với những xe chạy từ HCM đi các tỉnh Nhãn hàng hỗ trợ chi phí vận chuyển giao hàng tới nhà xe, các chi phí vận chuyển còn lại Người mua chịu trách nhiệm
- Giao hàng bằng hình thức CPN trên sàn: Người mua có thể tùy chọn đơn vị vận chuyển phù hợp hoặc sẽ check đơn vị có cước vạn chuyển tốt nhất và thông báo tới cho khách hàng trước khi gửi. Nhãn hàng sẽ hỗ trợ 50% phí vận chuyển cho đơn đặt hàng đầu tiên, từ những đơn hàng phí sau khách hàng chịu trách nhiệm về phí vận chuyển
3. Chính sách đổi trả sản phẩm:
Tất cả các sản phẩm được tiến hàng đổi trả yêu cầu đều phải có tem nhãn dán đầy đủ từ phí Nhãn hàng đi kèm. Những sản phẩm không dán tem nhãn đầy đủ Nhãn hàng xin phép sẽ không hỗ trợ về chính sách này
- Đối với sản phẩm đặt hàng từ Nhãn hàng: hỗ trợ đổi trả trong vòng 45 ngày kể từ ngày nhận hàng (hàng còn nguyên vẹn, không móp méo) - áp dụng cho các sản phẩm bản chậm tại khu vực bán hàng của mình và Người mua muốn đổi sang sản phẩm khác phù hợp hơn. Sua 45 ngày Nhãn hàng sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm, chính sách hiện có để có thể hỗ trợ Người mua nhưng không bắt buộc sẽ thu hồi, đổi trả khi đã qua thời gian quy định
- Đối với những sản phẩm lỗi về đóng gói (thiếu hạn sử dụng, có hộp những bánh bên trong bị thiếu hoặc không có,...); lỗi về chất lượng sản phẩm phát sinh từ việc đóng gói của nhà sản xuất Người mua vui lòng ghi lại hình ảnh/ video đầy đủ cho Nhãn hàng, Nhãn hàng sẽ chịu trách nhiệm thu hồi và đổi trả sản phẩm đúng với quy định và quy cách được đưa ra bởi nhà sản xuất
- Đối với sản phẩm móp méo hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển sẽ có những chính sách liên quan tới hỗ trợ giá bán để Người mua giúp nhãn hàng xả bán các sản phẩm lỗi móp bao bìhoặc đổi trả - tùy từng tường hợp cụ thể và trao đổi giữa 2 bên. Khi nhận hàng có vấn đề về chất lượng bao bì, sản phẩm Người mua vui lòng ghi lại hình ảnh/ video để có thể được hỗ trợ tối đa về chính sách đổi trả sản phẩm này.
4. Xử lý khiếu nại:
Người mua có bất cứ thông tin, phản hồi nào về sản phẩm chưa được đầy đủ, chính xác cần hỗ trợ thêm vui lòng phản hồi Kim QUy hoặc trực tiếp Nhãn hàng để có những phương án giải quyết phù hợp và thích đáng cho từng trường hợp cụ thể
Nhãn hàng cam kết sẽ đảm bảo tối đa những quyền lời của Người mua chết lượng sản phẩm, về những chính sách đi kèm có liên quan và luôn tuân thủ đúng quy định. Với những trường hợp phát sinh sẽ luôn trao đổi rõ ràng giữa 2 bên để xđảm bảo quyền lời cho cả bên trong quá trình kinh doanh và trao đổi hàng hóa
5. Chính sách hỗ trợ:
Nhãn hàng sẵn sàng tham ra hỗ trợ với cửa hàng, nhãn hàng trên nhiều linh vực để thúc đẩy kinh doanh của cả 2 bên.
Nhãn hàng có thể cung cấp cho Người mua một số quyền lợi như sau:
+ Chứng chỉ chứng nhận đại lý chính thức của Nhãn hàng để đại lý đặt tại cửa hàng
+ Tời rơi, broucher, cataloude, wobbler,... những ấn phẩm MKT cần thiết để cửa hàng có thể trưng bày, giới thiệu tại của hàng cho khách hàng của mình
+ Thông báo trên fanpage, trang web về danh sách đại lý, những sự kiện tham gia cùng đại lý diễn ra trong tháng/quý/năm
+ Tham ra 1 số sự kiện của đại lý diễn ra trong năm: Sinh nhật, khai trương, kỷ niệm hoặc những chiến dịch MKT lớn kết hợp giữa Nhãn hàng và Đại lý (tùy thuộc vào từng thời điểm nhãn hàng sẽ có quyết định tham gia hoặc tham gia tài trợ tới mức nào dành cho Đại lý) và dựa trên thỏa thuận giữa 2 bên trước khi thực hiện và phối hợp
Hiện tại không có đánh giá nào...

Thông tin nhà bán hàng

Nhà bán hàng: Beauty Holic

Công ty: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Beauty Holic
Địa chỉ: Số 6 lô 1 khu giãn dân Đông Ngạc, Phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Vĩnh Phú 17A, Phường Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương, , , Hà Nội, Việt Nam

Danh mục nhà bán hàng: Nhà nhập khẩu
Điện thoại: 0899 300 900
Email: beautyholicvietnam@gmail.com

Contact

Get in touch with this vendor by filling out the form below.

Your name: Your email address: Your message:
Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0