Tuyển dụng

Bạn cần đọc bài viết Giới thiệu về Kim Quy để xác định bạn có phù hợp với văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi không trước khi tìm hiểu các hoạt động tuyển dụng của Kim Quy tại đây →

Kim Quy định hướng phát triển 4 lĩnh vực chính, gồm có:

  • Kim Quy Distribution (Ecommerce B2B)
  • Kim Quy Retail (Ecommerce Affiliate & Dropshipping)
  • Kim Quy Edu (Đào tạo)
  • Kim Quy Tech (Công nghệ)
Tuyển dụng 1
Định hướng phát triển của Kim Quy

Kim Quy liên tục tuyển dụng các vị trí sau:

(Các vị trí tuyển dụng khác sẽ được chúng tôi cập nhật bổ sung tại trang này)

– Hướng dẫn khách hàng từng bước trở thành đại lý của Kim Quy.

– Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng của Kim Quy kinh doanh hiệu quả hơn

Mục tiêu:
– Chia sẻ đến với khách hàng những giá trị mà khách hàng nhận được khi hợp tác cùng Kim Quy, thông qua đó thu hút các khách hàng tiềm năng dựa đến với công ty.
Key Activity:
– Tối ưu hóa tài khoản quảng cáo Google, Facebook…
– Xây dựng và tối ưu hành trình khách hàng, sử dụng công cụ Bitrix CRM.
– Hoàn thiện hệ thống chăm sóc khách hàng tự động để tạo ra trải nghiệm 5 sao cho khách hàng.
Năng lực yêu cầu:
– Đam mê tìm tòi và học hỏi những kiến thức mới.
– Khả năng tư duy logic.
– Kỹ năng làm việc với máy tính.
Đào tạo:
– Được đào tạo để làm việc với các nền tảng quảng cáo như Google, Facebook.
– Được đào tạo về CX, Inbound Marketing, Marketing Automation, CRM Bitrix.

Mục tiêu:
– Xây dựng hệ thống nội dung dựa trên nền tảng 7 giá trị cốt lõi của Kim Quy, giúp cho khách hàng của Kim Quy dễ dàng tiếp cận được tất cả các nội dung cần thiết để nâng cao hiệu quả kinh doanh trên Internet: Website, Facebook Group, Fanpage, Zalo Group, Google Business…
Key Activity:
– Các bài viết tập trung quanh các chủ đề cần thiết dành cho khách hàng: Setup cửa hàng quầy kệ, chuẩn bị vốn, tìm mặt bằng, nguồn hàng hóa uy tín chất lượng, phần mềm quản lý bán hàng phù hợp, cách bán hàng online hiệu quả, Marketing, xây dựng nhận diện thương hiệu, kiến thức tư vấn và kỹ năng bán hàng, xây dưng đội nhóm, quản lý thời gian, quản trị, điều hành…
– Các bài viết cập nhật những những giá trị mà Khách hàng nhận được trong quá trình Kim Quy cải tiến chất lượng dịch vụ.
– Hoàn thiện các bài viết: Nội dung sản phẩm, nội dung khóa học.
– Chia sẻ các bài viết trên nền tảng đa kênh để tiếp cận người dùng.
– Duyệt các comment của Khách hàng trên website, trả lời, tương tác với các khách hàng trên nền tảng đa kênh
– Thu thập ý kiến của khách hàng.
– Báo cáo, đề xuất, cải tiến nội dung.
Năng lực yêu cầu:
– Có một tình yêu lớn với công việc viết lách và hiểu được giá trị thực sự của một nội dung chất lượng.
– Có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề.
– Trung thực, cẩn thẩn, tỉ mỉ, chăm chỉ.
– Trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
– Thân thiện, ham học hỏi, nhanh nhẹn.
Đào tạo:
– Được học thiết kế landing page bằng trình tạo khối Guitenberg/ Elementor.
– Được học cách viết bài viết chuẩn SEO, và công thức viết bài “Nguyên lý 3 vòng tròn”.
– Được trau dồi và nâng cao các nghiệp vụ về Content và Marketing.

Mục tiêu:
– Đưa giá trị cốt lõi và những nguyên tắc làm việc thấm nhuần đến từng nhân viên.
– Xây dựng và triển khai khung năng lực và lộ trình thăng tiến cho nhân viên.
– Nâng cao chế độ phúc lợi và mức thu nhập cho nhân viên.
– Tuyển dụng và đào tạo nhân viên dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi của Kim Quy.

Mục tiêu:
– Xây dựng hệ thống nhượng quyền cho thương hiệu Thiên Đường Của Bé (Kim Quy Retail).
– Đào tạo chuyển giao kiến thức, công nghệ, tài liệu và các quy trình vận hành.
– Đưa mô hình nhượng quyền Thiên Đường Của Bé đến tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Mục tiêu:
– Cung cấp thông tin đúng và kịp thời cho Giám Đốc.
– Tham gia trong quá trình setup các dự án của Kim Quy Group.

Mục tiêu:
– Đưa các kênh truyền thông của Kim Quy vào top traffics trong các lĩnh vực mà Kim Quy tham gia.
– Phụ trách dự án triển khai dịch vụ MarTech cho các khách hàng của Kim Quy Tech và Kim Quy Distribution.

Mục tiêu:
– Đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các NCC của Kim Quy.
– Nâng cao hiệu quả nhập hàng (đàm phán được giá nhập và các chính sách phù hợp nhất cho Đại Lý, NCC và Kim Quy).
– Đảm bảo định mức tồn để Kim Quy Distribution và Kim Quy Retail có đủ hàng hóa để cung cấp cho khách hàng.
– Tìm kiếm những NCC mới, tiềm năng.

Mục tiêu:
– Đưa Kim Quy chính xác, minh bạch về tài chính.
– Kế hoạch huy động tài chính cho các dự án mở rộng của Kim Quy.

Mục tiêu:
– Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
– Giúp khách hàng kinh doanh hiệu quả.
– Cam kết mục tiêu doanh số của phòng.
– Huấn luyện, đào tạo nhân viên.
Key Activity:
– Xây dựng nội dung chăm sóc khách hàng, truyền thông những thông điệp từ Kim Quy đến với khách hàng.
– Xây dựng tiêu chuẩn nhân viên. Đo lường hiệu quả của nhân viên, nâng cao năng lực cho nhân viên.
– Lập kế hoạch xây dựng mối quan hệ với các khách hàng, đem đến những trải nghiệm tốt nhất.
– Lập kế hoạch giúp khách hàng nâng cao kết quả kinh doanh. Hướng dẫn, đo lường hiệu quả kinh doanh của khách hàng.
– Đề xuất cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc.
Đào tạo:
– DISC/Nhân tướng.
– Công thức tăng hiệu quả CSKH cho đội nhóm.
– Phương pháp kaizen hiệu quả kinh doanh cho khách hàng.
– Xây dựng tiêu chuẩn nhân viên.

Mục tiêu:
– Xây dựng thương hiệu thời trang trẻ em mới cho Kim Quy.
– Đào tạo, hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên chăm sóc khách hàng nắm chắc kiến thức và tư vấn tốt các sản phẩm thời trang trẻ em.

Mục tiêu:
– Đưa Kaizen và 5S vào chuẩn hóa kho hàng từ con người đến nội quy làm việc.
– Tạo ra mội trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn, vui vẻ và hiệu quả cao cho kho.
– Đảm bảo tiêu chuẩn đóng gói hàng hóa, tiêu chuẩn xử lý khiếu nại liên quan đến thừa thiếu hàng hóa trong công đoạn đóng gói.

– Sắp xếp thứ tự ưu tiên giao hàng của các đơn hàng, đảm báo các đơn hàng được giao đúng tiến độ.
– Cập nhật thông tin đơn hàng: Thông tin người nhận, số kiện/thùng, khối lượng, đơn vị vận chuyển, cước phí, hóa đơn vận chuyển, thời gian đơn hàng rời kho Kim Quy, thời gian nhận hàng dự kiến.
– Có trách nhiệm xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến hành trình đơn hàng.
– Theo dõi cập nhật thường xuyên hành trình đơn hàng của khách hàng.
– Lập và quản lý danh sách đơn vị vận chuyển trên phần mềm.
– Lên phương án vận chuyển tối ưu cho khách hàng.
– Báo cáo, thống kê cước phí vận chuyển.

–       Nhập hàng từ các nhà cung cấp theo yêu cầu của Phòng mua hàng:
+ Kiểm tra số lượng, chất lượng (mức độ nguyên vẹn của sản phẩm, tem nhãn phụ)
+ Từ chối nhận hàng từ nhà cung cấp khi không đủ các điều kiện về chất lượng theo Quy định
+ Dán tem/mác, phiếu tích điểm theo yêu cầu của từng mã hàng.
–       Sắp xếp, bảo quản hàng hoá trong kho đảm bảo về số lượng và chất lượng:
+ Không bị hao hụt về số lượng
+ Không bị hao hụt về chất lượng (ẩm, mốc, các điều kiện ngoại cảnh tác động dẫn đến chất lượng không đảm bảo).
–       Nhận đơn hàng, nhặt, kiểm đếm và đóng gói hàng hoá theo quy định
–       Kiểm kê Kho theo định kỳ
–       Thực hiện 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng.
–       Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kho

Mục tiêu:
– Thăng hạng lên đối tác vàng của Bitrix24 trước 31/12/2021 (Kim Quy Tech đang là đối tác Bạc của Bitrix24).
Key Activity:
– Kaizen hệ thống Bitrix24 của Kim Quy (Các Workflows, Process và các tính năng cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên).
– Triển khai Martech.
– Triển khai các tính năng bổ sung (Code/ đấu nối)
– Đào tạo sử dụng Bitrix24 cho nhân viên.
– Xây dựng tài liệu hướng dẫn (bài viết, hình ảnh, videos).
– Tham gia chia sẻ, giúp đỡ khách hàng trên cộng đồng Bitrix24 tại Việt Nam.
– Triển khai Bitrix24 cho khách hàng của Kim Quy Tech.
Năng lực yêu cầu:
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CRM sử dụng nền tảng Bitrix24 hoặc 1 số các phần mềm tương tự: Oodo, Microsoft Dinamic, Sales Force, Getfly, Infusion Soft, Keap, Mautic hoặc phần mềm liên quan.
– Có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề.
– Trung thực, cẩn thẩn, tỉ mỉ, chăm chỉ.
– Trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
– Thân thiện, ham học hỏi, nhanh nhẹn.
Đào tạo:
– Đạt được chứng chỉ Bitrix Partner Program Tutorial trong tháng thử việc.
– Được tham gia các chương trình huấn luyện đào tạo của Bitrix24 giành cho đối tác trên thế giới.

Mô tả công việc:
– Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của Ban giám đốc (Nhân sự công ty hiện tại 20-30 người). Thực hiện tuyển dụng và đánh giá ứng viên theo quy trình.
– Chấm công, làm lương hàng tháng và xử lý các chế độ liên quan đến BHXH, BHYT… cho người lao động
– Làm các công việc hành chính như đặt văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ…
– Làm hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, thông báo, quyết định, đề nghị thanh toán… theo yêu cầu của BGĐ
– Thực hiện các vấn đề liên quan đến chăm sóc đời sống của CBNV VD tổ chức sinh nhật, liên hoan…
– Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc:
– Ưu tiên ứng viên nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc
– Ưu tiên kinh nghiệm làm hành chính nhân sự 1 năm trở lên.
Quyền lợi:
– Mức lương 7.000.000đ – 12.000.000đ
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
– Thưởng cao các ngày Lễ, Tết ( 30/4 – 1/5; 2/9, 8/3, 20/10, Tết dương lịch…)
– Chế độ quà sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, du lịch nghỉ mát, Teambulding vui vẻ sôi nổi thường xuyên và nhiều chế độ hấp dẫn khác…
– Thưởng tháng lương thứ 13
– Môi trường làm việc cực kì thoải mái, trẻ trung, năng động, lịch sự.
– Được đào tạo phát triển chuyên môn và phát triển bản thân.
– Cơ hội được ghi nhận khả năng, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao trong Công ty dựa theo năng lực.

– Đang cập nhật


Hình thức phỏng vấn: Trực tiếp tại văn phòng hoặc Phỏng vấn Online qua Zoom.
Văn phòng miền Bắc: Lô 01/9B khu công nghiệp quận Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Số điện thoại: 0247.300.6604
Email: tuyendung@kimquy.com.vn