Hệ thống khách hàng

Hệ thống khách hàng 3

Vững bước thành công

1.200+ Đại Lý đã kinh doanh thành công cùng với Kim Quy

Nhu cầu tiêu dùng của ngành hàng sữa bỉm chưa bao giờ giảm ngay cả trong điều kiện kinh tế khó khăn, thời điểm thiên tai, dịch bệnh. Bằng kinh nghiệm và sự thấu hiểu, Kim Quy sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu quan trọng nhất trong kinh doanh – Tối Đa Hóa Lợi Nhuận..

QUYỀN LỢI KHI TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ CỦA KIM QUY

ảnh trẻ em 2

Mức giá đồng nhất

Chúng tôi không phân chia Cấp bậc Đại lý, chỉ một mức giá công khai cho tất cả - đảm bảo cạnh tranh công bằng cho mọi Đại lý.

Đơn hàng mẫu

Đại lý mới được chúng tôi lên Đơn hàng Gợi ý với đầy đủ các Nhóm hàng Thiết yếu cùng lượng hàng hóa tương ứng với diện tích cửa hàng của bạn.

Tùy chọn nhập hàng

Chúng tôi không áp số lượng cố định cho hàng hóa, bạn được đảm bảo quyền tùy chọn nhập hàng của Đại lý, điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí vốn và tránh rủi ro từ việc ôm hàng.

Đào tạo và hỗ trợ

Chúng tôi tổ chức những lớp đào tạo Online và Offline giúp bạn nắm được các kiến thức thiết yếu giúp gia tăng doanh số. Bạn sẽ là thành viên trong nhóm Hỗ trợ Đại lý với nguồn tư liệu phong phú, cùng hoạt động Livestream giải đáp thắc mắc hàng tuần.

Hệ thống khách hàng 6

Thông tin sản phẩm

Bạn được cung cấp chi tiết thông tin sản phẩm trước khi tiến hành thanh toán. Chúng tôi phát triển một website dành riêng cho Đại lý với đầy đủ thông tin về giá nhập lẫn giá thị trường, giúp bạn chủ động nắm được tỉ suất lợi nhuận của từng mặt hàng.

Hệ thống khách hàng 8

CÁC SẢN PHẨM KIM QUY CUNG CẤP LÀ GÌ?

HỆ SINH THÁI SẢN PHẨM

Những câu hỏi thường gặp

Sản phẩm của công ty có xuất xứ như thế nào

Kim Quy là nhà phân phối của nhiều Thương hiệu lớn – sản xuất bởi những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe Mẹ – Bé như:
– Nhật Bản: Sữa Morinaga, Sữa Meiji, Sữa Glico, Bột ăn dặm Matsuya, Miếng dán hạ sốt Kobayshi…
– Hàn Quốc: Sữa HiKid, sữa WithMom, Men vi sinh Selip, Sữa non ILDONG, Thuốc tẩy giun Zelcom…
– Úc/New Zealand: Sữa Kid Essential, Sữa Dê Nanny – Vitacare, Sữa Blackmores, Sữa S26, Sữa Pediasure..
– Pháp: Sữa Gallia Calisma, Sữa Bledina, Sữa Novalac…
– Nga: Sữa Fruto, Sữa Nestle NAN…
– Anh/Đức/Mỹ: Sữa Aptamil, Sữa Similac…

Học Viện Kim Quy là gì?

Công ty có áp dụng công nợ gối đầu không ?

Kim Quy sở hữu 100% hàng hóa nhập khẩu, theo điều khoản hợp đồng đã ký kết với nhà cung cấp, Chúng tôi có nghĩa vụ phải thanh toán trước khi nhận hàng. Chính vì vậy, Kim Quy không áp dụng chính sách Công – Nợ với hệ thống Đại lý.
Để biết thêm chi tiết về Cách đặt mua hàng và Hình thức thanh toán, Quý Khách vui lòng liên hệ với bộ phân Chăm sóc Khách Hàng của chúng tôi.

Có nhân viên thị trường hỗ trợ setup cửa hàng không ?

Hiện tại Kim Quy chưa có vị trí Nhân viên Thị trường, tuy nhiên Nhân viên Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lên Đơn hàng mẫu với chi tiết giá nhập, giá thị trường cùng tỉ lệ hàng hóa được phân bổ tối ưu nhất tương ứng với số vốn và diện tích mặt bằng.
Ngoài ra, Chúng tôi có 1 group cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ Đại lý. Mời bạn tham gia trao đổi kinh nghiệm, đặt câu hỏi để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí: https://www.facebook.com/groups/335993723771071/

Tôi có thể xem bảng giá Đại lý ở đâu?

Với 7 năm hoạt động trên nền tảng Thương mại Điện tử, chúng tôi phát triển website bán sỉ: kimquy.com.vn
Trên website dành cho Đại lý/CTV, mỗi mặt hàng đều có giá sỉ (giá nhập hàng) và giá bán gợi ý (giá thị trường)

HƯỚNG DẪN MỞ CỬA HÀNG?

Vốn để mở cửa hàng cần dựa vào 2 yếu tố: Quy mô và Diện tích mặt bằng. Trung bình 1 cửa hàng nhỏ với diện tích từ 25 – 30 m2 sẽ cần số vốn từ 300 – 350 triệu để nhập đầy đủ các nhóm hàng Mẹ và Bé. Tuy nhiên, tại Kim Quy, chúng tôi không áp số lượng hàng hóa nên đại lý có thể linh động số vốn ban đầu, giảm thiểu nỗi lo đọng vốn.

Với diện tích mặt bằng từ 20 m2, bạn đã có thể bố trí một cửa hàng xinh xắn với đầy đủ các nhóm hàng trong ngành hàng Mẹ và Bé.

Đối với ngành hàng Mẹ và Bé, Khách Hàng luôn có các yêu cầu khắt khe về chất lượng, nguồn gốc và xuất xứ. Do vậy, nguồn hàng mà bạn nên chọn cần đến từ đối tác uy tín, hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng, có thể xuất VAT và đặc biệt là có các chính sách hỗ trợ cho các cửa hàng mới mở.

Có một sự thật khá thú vị: Đa số các đại lý khi quyết định mở cửa hàng Mẹ và Bé đều chưa từng có kinh nghiệm. Vậy nhưng đã có rất nhiều đại lý phát triển tốt, thu về doanh số cao và ngày càng thành công trên con đường kinh doanh. Lý giải điều này như thế nào?

  • Ngành hàng mẹ và bé thuộc các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu trong cuộc sống, nên nhu cầu tiêu thụ luôn ổn định.
  • Bên cạnh đó, trong quá trình kinh doanh thực tế, các đại lý sẽ dần thu thập thêm kinh nghiệm và nhạy bén hơn trong cách xử lý.
  • Đặc biệt, Kim Quy luôn đồng hành cùng quý đại lý, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm qua 7 năm trên “thương trường”.

Đối với kinh doanh ngành hàng Mẹ và Bé, áp dụng công nghệ chính là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời. Tuy nhiên, không vì vậy mà công nghệ hoàn toàn làm chủ việc kinh doanh của bạn. Bạn có thể trau dồi từ từ các kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế hoặc đơn giản hơn là thuê nhân sự thành thạo lĩnh vực này.

Một cửa hàng Mẹ và Bé cơ bản có những nhóm mặt hàng sau: Sữa, Bỉm, Đồ dùng, Đồ vệ sinh, Thực phẩm ăn dặm, Thực phẩm chức năng.

Với số vốn dư dả và nguồn nhân lực mạnh, bạn hoàn toàn có thể thêm các mặt hàng quần áo, đồ chơi.

Trong đó, nhóm hàng Sữa và Bỉm là nhóm hàng vốn cao nhưng tỉ suất lợi nhuận thu về lại khá thấp (chỉ từ 10-12%). Các đại lý không nên tập trung quá nhiều vốn vào các mặt hàng này vì sẽ bị đọng vốn và lợi nhuận ít. Khi hợp tác với Kim Quy, chúng tôi sẽ giúp các bạn phân bổ nguồn vốn với từng nhóm hàng sao cho phù hợp nhất.

Hãy cùng Kim Quy phân tích một chút:

  • Nhóm hàng Sữa và Bỉm: thường được gọi là nhóm hàng dẫn khách. Bởi đây là nhóm hàng vốn cao nhưng tỉ suất lợi nhuận khá thấp (chỉ từ 10-12%). Nếu bạn tập trung vốn nhiều cho các mặt hàng này sẽ khó duy trì cửa hàng lâu dài.
  • Nhóm hàng Đồ dùng, đồ vệ sinh, thực phẩm ăn dăm, thực phẩm chức năng: là các mặt hàng có vốn ít hơn, nhưng tỉ suất lợi nhuận lại cao hơn hẳn (từ 15-40%)
  • Bên cạnh đó, tâm lý của khách hàng sẽ luôn thích mua sắm tại nơi có đầy đủ các mặt hàng thay vì  phải đi nhiều cửa hàng khác nhau.

=> Vậy nên, khi mở cửa hàng Mẹ và Bé, các đại lý nên nhập đa dạng các nhóm hàng.

Bạn hoàn toàn có thể bán thêm các sản phẩm thời trang trẻ em kèm theo các nhóm hàng cơ bản nếu số vốn của bạn dư dả và nguồn nhân lực tại cửa hàng đảm bảo.

Hình thức bán online sẽ phù hợp với những khách hàng đang có công việc chính, muốn kiếm thêm thu nhập nhưng số vốn ít.
Nếu bạn muốn thực sự phát triển thương hiệu cá nhân thì nên có song song cả 2 hình thức: mở cửa hàng và phát triển thêm kênh bán hàng online.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng để bạn tham khảo với chi phí hợp lý. 

Bạn là nên lựa chọn những đơn vị uy tín, phần mềm lưu trữ đám mây, được cập nhật thường xuyên, có khả năng quản lý bán hàng đa kênh, được kết nối đồng bộ với các đơn vị vận chuyển, các Website và sàn Thương Mại Điện Tử. Kiot Việt có thể là 1 sự lựa chọn tốt.

Kim Quy là đơn vị phân phối hàng nội địa các nước được nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam. Đặc thù của hàng ngoại là đã có sẵn thị trường tiềm năng. Trong khi đó, việc hỗ trợ quầy kệ và bảng hiệu thường được các hãng đang xây dựng thị trường cho sản phẩm mới áp dụng. Ngoài ra, việc hỗ trợ này cũng chỉ áp dụng cho sản phẩm của họ chứ không hoàn toàn hỗ trợ tất cả các sản phẩm trong cửa hàng của bạn.

Do vậy, Kim Quy không có chính sách hỗ trợ về quầy kệ hay bảng hiệu.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ hỗ trợ các đại lý setup hàng hóa. Đồng thời, Kim Quy sẽ giới thiệu một số đối tác có kinh nghiệm tư vấn, thiết kế và thi công cho các cửa hàng có nhu cầu. Do là đối tác của Kim Quy nên nếu thi công thì các đại lý sẽ được hưởng mức giá tốt hơn giá thi trường.

Chính Sách Đại Lý, CTV Của Kim Quy?

Hiện tại, Kim Quy đã niêm yết chính sách nhập hàng công khi trên trang web chính thức này. Bạn hoàn toàn có thể truy cập chính sách tại: https://kimquy.com.vn/chinh-sach/

Đặc thù của hàng ngoại là khi về tới thị trường Việt Nam sẽ chỉ về số lượng vừa đủ tại thời điểm đó, không có hàng dư. Hàng hóa sẽ liên tục cập nhật về các lô date khác nhau. Sản phẩm nhập từ các nước có tiêu chuẩn dinh dưỡng rất cao nên sẽ không thu hồi lại hàng cận date hay bán chậm.

Chính vì thế, Kim Quy không áp đặt số lượng hàng hóa, bạn hoàn toàn chủ động lấy theo nhu cầu phù hợp. Đặc biệt, khi bạn lên đơn đặt hàng, chuyên viên kinh doanh sẽ tư vấn cho quý bạn từng nhóm hàng hóa nào nên nhập số lượng bao nhiêu cho phù hợp.

Các nhóm sản phẩm tại Kim Quy đều đến từ những thương hiệu lớn. Các sản phẩm này luôn có sẵn thị trường tiềm năng và tập khách hàng có niềm tin với sản phẩm và thương hiệu. Vì vậy, Kim Quy không có nhân viên thị trường.

Kim Quy xin gửi tới Quý Đại Lý Chính Sách Vận Chuyển của chúng tôi như sau:

  • Phạm vi nội thành Hà Nội dưới 15 km: Kim Quy giao hàng miễn phí tận nơi cho quý khách (đơn tối thiểu 5 triệu đồng).
  • Phạm vi trên 15 km: Các trường hợp ngoại thành, ngoại tỉnh, Kim Quy sẽ vận chuyển hàng qua các đơn vị chuyển phát, vận tải, xe khách… tùy thuộc vào thỏa thuận hay mong muốn của quý khách hàng. Quý khách sẽ nhận hàng và thanh toán cước phí trực tiếp cho bên giao hàng khi hàng được giao tới nơi.

Hiện tại, Kim Quy không hỗ trợ công nợ. Khách hàng sau khi chốt danh sách hàng hóa và giá trị đơn hàng với nhân viên phụ trách, bạn sẽ thanh toán ngay 100% tổng giá trị.

Sau đó, đơn hàng của đại lý sẽ được chuyển qua đơn vị vận tải, chuyển phát nhanh hoặc xe khách theo thỏa thuận giữa hai bên.

Hàng Hóa Tại Kim Quy?

Kim Quy là nhà phân phối các sản phẩm nội địa các nước như Anh , Pháp, Đức, Ý, Nhật, Úc, Mỹ, Nga, Hàn… được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.

Đây là câu hỏi rất nhiều khách hàng/ Đại lý chưa hiểu rõ tường tận, Kim Quy xin phép giải đáp cụ thể trên ví dụ về hàng Nhật để quý khách dễ hiểu như sau:

1. Hàng nội địa Nhật Bản:

  • Là các mặt hàng sản xuất riêng cho người dân Nhật Bản sử dụng .
  • Nhà máy không nhất thiết phải đặt tại Nhật Bản mà có thể đặt tại một nước khác như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc… tuy nhiên tiêu chuẩn sản xuất và công thức duy nhất là theo Nhật Bản.
  • Hàng sản xuất xong phải quay về Nhật Bản và mọi quốc gia khác muốn nhập hàng nội địa này phải nhập từ Nhật Bản, nguyên lon chứ không phải nhập từ quốc gia trung gian nào .
  • Chữ trên bao bì sản phẩm 100% tiếng Nhật ( chỉ có made in… là tiếng Anh)

2. Hàng nhập khẩu Nhật Bản

  • Thực tế ta gọi là nhập khẩu theo vị thế là quốc gia nhập hàng, còn theo nhật bản gọi là xuất khẩu, vì họ sản xuất để xuất đi nước khác còn trong thị trường Nhật Bản không tiêu thụ
  • Công thức/thành phần dựa trên yêu cầu của nước đặt hàng hoặc theo công thức của Nhật dành riêng cho người dân nơi mà họ đã nghiên cứu và muốn xuất khẩu hàng sang, kết hợp tiêu chuẩn sản xuất theo quy định pháp luật của Nhật Bản
  • Bao bì sản phẩm có thể có 1 phần tiếng việt, một phần tiếng anh hoặc tiếng của đơn vị đặt hàng để phù hợp với mục đích thương mại và tiện lợi cho người tiêu dùng trong việc tra cứu thông tin

3. Về chất lượng:

  • Tiêu chuẩn của Nhật bản được xem là tiêu chuẩn hàng đầu của Châu Á, nhất là sản phẩm dành cho trẻ em, chính vì vậy người tiêu dùng thường ưa chuộng hàng nội địa Nhật hơn là hàng Nhật sản xuất cho một quốc gia khác .

  • Tuy nhiên, hàng nội địa Nhật sản xuất với mục đích tiêu thụ trong nước Nhật, đương nhiên phải dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của người Nhật, vì vậy có thể không 100% phù hợp với người tiêu dùng các quốc gia khác. Do đó, người tiêu dùng có thể lựa chọn hàng nội địa hay nhập khẩu nhưng phải hiểu bản chất đúng để sử dụng cho phù hợp.

4. Về tem phụ: 

Khoản 3 Điều 7 Nghị định số 43/2017/NĐ-CP về nhãn hàng hóa có quy định như sau:

“3. Hàng hóa nhập khẩu vào Việt Nam mà trên nhãn chưa thể hiện hoặc thể hiện chưa đủ những nội dung bắt buộc bằng tiếng Việt thì phải có nhãn phụ thể hiện những nội dung bắt buộc bằng tiếng Việt và giữ nguyên nhãn gốc của hàng hóa. Nội dung ghi bằng tiếng Việt phải tương ứng với nội dung ghi trên nhãn gốc.”

Do đó, nếu hiểu thiển cận là hàng có dán tem tiếng việt thì không phải nội địa Nhật là hiểu sai bản chất. Tem phụ có chức năng giúp cơ quan hải quan, công an và người tiêu dùng kiểm soát, phân biệt được với hàng hóa nhập lậu. Hàng hóa không có tem phụ được nhận định là hàng lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có đơn vị nào đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng khi xảy ra sự cố ( xách tay là một dạng nhập lậu trốn thuế). Tóm lại, hàng nội địa Nhật hay hàng Nhật sản xuất riêng cho Việt Nam đều phải có tem phụ Tiếng việt trên sản phẩm.

Các chuyên viên kinh doanh tại Kim Quy sẽ giúp anh chi phân bổ nguồn vốn với từng nhóm hàng sao cho phù hợp nhất trong đó có các mặt hàng bán chạy và đem lại lợi nhuận tốt nhất.

100% các sản phẩm mà Kim Quy đang phân phối đều có thể xuất hóa đơn VAT và trên bao bì sản phẩm có đính kèm tem phụ để các cửa hàng có thể chứng thực nguồn gốc hàng hóa khi có thanh tra thị trường kiểm tra đột xuất.

Khi nhập một mặt hàng thực phẩm chức năng, quý đại lý nên quan tâm xem sản phẩm đó có thể chứng minh nguồn gốc xuất xứ thông qua các loại hóa đơn và giấy tờ liên quan. Đồng thời, mặt hàng thực phẩm chức năng thuộc nhóm hàng với vốn nhập thấp nhưng lại thu về lợi nhuân khá cao (từ 15 – 40%). So với các nhóm hàng khác, quý đại lý nên lựa chọn nhập nhóm thực phẩm chức năng cao hơn.

Giá sỉ tại website Kim Quy chưa bao gồm thuế VAT. Nhưng khi lấy hóa đơn VAT, quý khách sẽ không mất phí.

Các Hỗ Trợ Khác Của Kim Quy?

Khi nhập hàng tại Kim Quy, quý đại lý sẽ được chúng tôi hỗ trợ các tài liệu hướng dẫn chi tiết về các chương trình khuyến mại, xây dựng kênh bán hàng online hiệu quả và thiết kế các ấn phẩm marketing đơn giản. Tất cả tài liệu này được đúc kết qua 7 năm kinh nghiệm thực tế khi vận hành thương hiệu Thiên Đường Của Bé và tổng hợp tại Học Viên Kim Quy.

Học viện Kim Quy là một hệ thống các tài nguyên miễn phí được thiết kế dưới dạng video hoặc tài liệu hướng dẫn nhằm giúp bạn học cách kinh doanh hiệu quả. Bạn có thể làm chủ kiến thức và công cụ kinh doanh Online dễ dàng, nhanh chóng và biết cách áp dụng những kiến thức được học vào thực tiễn để tạo ra giá trị.

Học Viện Kim Quy là món quà dành tặng tất cả Quý Đại Lý của Kim Quy. Sứ mệnh to lớn của chúng tôi là “Giúp Khách Hàng Kinh Doanh Hiệu Quả”. Do vậy, các đại lý không mất phí khi tham gia các khóa học tại đây.

Các Khách Hàng Nổi Bật Nói Gì Về Kim Quy

Hệ thống khách hàng 10

Chị Bùi Minh Hoàn – đại lý ở Hà Nội
“Nhu cầu tiêu dùng ngành hàng sữa không bao giờ giảm nếu không muốn nói là cần thiết mọi lúc mọi nơi, đó là lí do mà tôi đã quyết định đầu tư vào ngành hàng Mẹ và Bé. Và Kim Quy là địa chỉ nhập hàng tin cậy của tôi suốt 2 năm nay”.

Hệ thống khách hàng 12

Anh Trần Vinh – đại lý ở Hải Phòng
“Tôi mới có kinh nghiệm mở cửa hàng sữa bỉm được 6 tháng nay. Ban đầu không có kiến thức và thiếu kĩ năng về marketing làm tôi khá lo lắng nhưng khi tham gia các lớp đào tạo dành riêng cho đại lý, tôi đã tự mình lập được kế hoạch bán hàng hiệu quả, có phương pháp marketing giúp gia tăng doanh số. Tháng vừa rồi doanh số của cửa hàng vượt chỉ tiêu 10%. Tôi thấy việc trở thành đại lý của Kim Quy là một lựa chọn đúng đắn.”

Hệ thống khách hàng 14

Chị Nguyễn Thị Dung – đại lý ở Kiên Giang
“Nguồn hàng đa dạng, chất lượng được các mẹ bỉm sữa tin dùng và giới thiệu cho rất nhiều bạn bè. Đã thế tôi còn được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng bán hàng thông qua các buổi online, offline. Bởi vậy lợi nhuận cửa hàng luôn duy trì ở mức ổn định, thậm chí có những tháng lợi nhuận đặc biệt tăng cao. Tôi sẽ tiếp tục nhập hàng của Kim Quy.”

Hình Ảnh Cửa Hàng Của Một Số Khách Hàng Của Kim Quy

Một Số Cảm Nhận Của Khách Hàng

Video Đào Tạo Đại Lý - Cộng Tác Viên

Hệ thống khách hàng 30

Hãy để chúng tôi tiết kiệm thời gian cho bạn

Cơ hội dành cho 99 người nhanh tay nhất 

Hãy để chúng tôi tiết kiệm thời gian cho bạn

  • Tặng bộ các khóa học: Kinh doanh online cho người mới bắt đầu, thiết kế chuyên nghiệp trong 2h với Canva..
  • Vào group hỗ trợ: Bạn có thể đăng câu hỏi bất cứ lúc nào và Kim Quy sẽ giải đáp những vấn đề của bạn

Đăng ký nhận Bảng Giá và giải pháp giúp Bạn kinh doanh hiệu quả.

Đăng nhập

Đăng ký