Nhà bán hàng: Haakaa Việt Nam

Haakaa Việt Nam
Quy định đơn hàng tối thiểu:
Chúng tôi nhận đơn hàng tối thiểu từ 3 sản phẩm.

Chính sách vận chuyển:
Kim Quy cung cấp 2 hình thức vận chuyển mặc định cho người mua hàng là:
– Chỉ định nhà xe: Người mua hàng đặt đơn và chỉ định nhà xe vận chuyển, Nhà bán hàng và người mua hàng có thể trao đổi để thống nhất Nhà xe phù hợp. Nhà bán hàng chuyển đơn hàng miễn phí từ kho của Nhà bán ra nhà xe được chỉ định.
– Vận chuyển tiêu chuẩn: Người mua hàng trả phí 1% trên giá trị đơn hàng. Đơn hàng được vận chuyển theo các đối tác vận chuyển như VNPost, Viettel Post, GHN, GHTK, J&T, Shopee Xpress…

Chính sách đổi trả:
Bạn không được đổi trả hàng đã nhận, trừ trường hợp Kim Quy giao hàng cho bạn không đúng chất lượng hoặc hết hạn sử dụng khi nhận hàng; không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn đặt hàng. Trong trường hợp này Kim Quy sẽ chịu trách nhiệm bồi thường và chịu hoàn toàn các chi phí phát sinh.
– Trường hợp hàng hóa bị thiếu hoặc bị móp méo hay hư hỏng, trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ kể từ thời điểm nhận hàng, bạn hãy thông báo tới Kim Quy thông qua bất kỳ kênh chính thức nào của chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm rõ nguyên nhân và thông báo phương án giải quyết. Trường hợp do lỗi của bên nào, bên đó chịu trách nhiệm. Trường hợp do lỗi của bên vận chuyển, hai bên cùng nhau thỏa thuận phương án giải quyết.
– Trường hợp hàng hóa lỗi do nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, Kim Quy có trách nhiệm thu hồi, đồng thời đổi sản phẩm mới với số lượng tương ứng hoặc hai bên thỏa thuận và thống nhất phương án xử lý.
– Trường hợp người tiêu dùng phản ánh về chất lượng sản phẩm, bạn hãy thông báo cho Kim Quy trong vòng 24 giờ để được hỗ trợ xử lý kịp thời.

Xử lý khiếu nại:
Thời gian tiếp nhận khiếu nại:
Hàng hóa hư hại do vận chuyển: Trong vòng 24 giờ sau khi bạn nhận hàng.
Không nhận được hàng: Trong vòng 24 giờ sau khi bạn nhận được thông báo đơn hàng đã giao hàng thành công từ hệ thống của đối tác vận chuyển.
Nhận thiếu hàng: Trong vòng 24 giờ sau khi bạn nhận được hàng.
Kênh tiếp nhận khiếu nại về vận chuyển: Nhóm Zalo đặt đơn hàng cho bộ phận kinh doanh – Bộ Phận CSKH.

Lưu ý:
* Thực hiện theo Các khuyến cáo về việc vận chuyển của chúng tôi.
* Trong trường hợp bao bì kiện hàng có dấu hiệu bị hư hại (rách/móp méo/vỡ/ướt) và bạn nghi ngờ hàng hóa bên trong đã bị tổn hại, vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo ngay lập tức cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
* Trong trường hợp chuyển thiếu hàng, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển sản phẩm bổ sung cho bạn ngay lập tức. Nếu không có sẵn hàng hóa ở trong kho, bạn có thể yêu cầu nhận lại tiền hoặc đối trừ vào đơn hàng sau.
* Trong trường hợp đặc biệt, khiến bạn chưa thể kiểm hàng ngay trong vòng 24h, bạn cần phải thông báo cho chúng tôi trong 24h kể từ khi nhận hàng và phải được sự đồng ý của chúng tôi để gia hạn thời gian kiểm hàng.
Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ và xử lý khiếu nại vận chuyển nếu bạn vi phạm các quy định được nêu ra trong Chính Sách này.
Khi khiếu nại, bạn cần cung cấp các thông tin sau cho Kim Quy:
Ảnh chụp tình trạng bao bì gói hàng khi bạn nhận hàng.
Ảnh chụp hoặc video ghi lại phần hư hại của hàng hóa bên trong khiến cho sản phẩm không thể sử dụng/vận hành được một cách bình thường.
– Thời hạn cung cấp bằng chứng: Trong vòng 24 giờ kể từ khi yêu cầu khiếu nại.
– Thời gian xử lý khiếu nại vận chuyển của Kim Quy: Từ 3 – 5 ngày làm việc. (Trường hợp nếu xác định được lỗi do Kim Quy thực hiện đóng gói sai quy cách, chính sách bồi thường sẽ lập tức được áp dụng).

Lưu ý:
Xin vui lòng kiểm đếm kỹ toàn bộ hàng hóa trong các kiện hàng ít nhất 2 lần trước khi tiến hành khiếu nại liên quan đến thiếu hàng. Kim Quy sẽ tiến hành check camera để xác định nguyên nhân và giải quyết trong vòng 48h làm việc.
Dịch vụ vận chuyển của Kim Quy cho phép người nhận kiểm tra hàng trước khi nhận hàng.
Kim Quy hoàn toàn chịu trách nhiệm đóng gói sản phẩm của mình đúng quy cách khi giao hàng cho đơn vị vận chuyển.

Hỗ trợ - Bồi thường
Kết quả xử lý khiếu nại về vận chuyển sẽ được Kim Quy thông báo trực tiếp cho bạn kèm theo thông tin về mức bồi thường (nếu có).
Nếu quá trình xử lý khiếu nại và điều tra của Kim Quy về lỗi vận chuyển cho thấy thiệt hại gặp phải không phải do lỗi do Kim Quy đóng gói thì Kim Quy có quyền từ chối bồi thường các thiệt hại này.
Các mức bồi thường đối với đơn hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của Kim Quy:
Mất hàng, bưu gửi thất lạc hoàn toàn: Bồi thường 100%
Rách tem niêm phong của nhà sản xuất nhưng sản phẩm còn nguyên: Bồi thường 2%
Hàng bị móp méo, hư hại từ 1% – 10% (tính trên diện tích bề mặt) và sản phẩm còn sử dụng được dù không cần sửa chữa: Bồi thường 2%
Hàng bị móp méo, hư hại từ 10% – 30% (tính trên diện tích bề mặt) và sản phẩm còn sử dụng được dù không cần sửa chữa gì: Bồi thường 5%
Hàng hoá móp méo,, hư hại vượt quá 30% (tính trên diện tích bề mặt) nhưng vẫn sử dụng được: Bồi thường 20%
Hàng hoá bị bể vỡ : Bồi thường 100%
Hiện tại không có đánh giá nào...

Thông tin nhà bán hàng

Nhà bán hàng: Haakaa Việt Nam


Haakaa là thương hiệu dành cho em bé đến từ New Zealand, cung cấp cho các bậc cha mẹ những sản phẩm an toàn, tự nhiên, không độc hại và thân thiện với môi trường. Chúng tôi cam kết 100% tạo ra các sản phẩm thời trang, thiết thực và bền vững, an toàn cho cả trẻ em và hành tinh của chúng ta. Các sản phẩm của Haakaa: Cốc hứng sữa, Miếng lót hứng sữa, Bình sữa, Bình thìa ăn dặm, Túi nhai ăn dặm, Gặm nướu,...
Địa chỉ: 220 Hoàng Văn Thái, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0979886495


Công ty: Công ty TNHH Thương mại Gisp Việt Nam
Địa chỉ: Số 220 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội , , , Hà Nội, Việt Nam

Danh mục nhà bán hàng: : Nhà nhập khẩu
Điện thoại: 0979886495
Email: haakaavn@gmail.com

Liên hệ

Hãy liên lạc với nhà bán hàng này bằng cách điền vào mẫu dưới đây.

Your name: Địa chỉ Email của bạn: Tin nhắn của bạn:
preloader