GIỚI THIỆU VỀ KIM QUY
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy.
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại điện tử, phân phối, bán lẻ, công nghệ, đào tạo.
Các thương hiệu: Kim Quy, Thiên Đường Của Bé, Kim Quy Edu, Kim Quy Tech.
Ngày thành lập: 18/04/2014.
GPKD số: 0106516154 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp.
Trụ sở: Lô 01/9B khu công nghiệp quận Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.
Tổng đài: 1800.6604 (Miễn phí cước gọi)


SỨ MỆNH
Liên tục đổi mới sáng tạo để đem đến một cuộc sống có ý nghĩa hơn.
Đối với nhân viên
Chúng tôi cam kết cùng nhau tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và hạnh phúc.
Đối với khách hàng tổ chức
Chúng tôi cam kết giúp khách hàng kinh doanh hiệu quả trên phương diện phát triển tiềm năng của con người và phát triển công việc kinh doanh.
Đối với khách hàng cá nhân
Chúng tôi cam kết đem đến sự an tâm cho khách hàng thông qua những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt.
Đối với đối tác
Chúng tôi cam kết giúp các đối tác đưa những sản phẩm có chất lượng tốt đến với cộng đồng; dựa trên tinh thần hợp tác, cùng nhau phát triển bền vững.
TẦM NHÌN
Kim Quy nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối hệ sinh thái các sản phẩm cao cấp cho Mẹ và Bé và cung cấp các giải pháp giúp khách hàng kinh doanh hiệu quả. Dựa vào nội lực của chính mình và sự hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, Kim Quy sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp kinh doanh tốt nhất cho khách hàng. Đem lại lợi nhuận cho các cổ đông và sự nghiệp cá nhân cho từng nhân viên.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
01
Phục vụ tận tâm
Chúng tôi tin tưởng tinh thần phục vụ tận tâm luôn lan tỏa theo thời gian, giúp những điều xuất phát từ trái tim chạm đến trái tim.
02
Biết ơn sự cống hiến
Chúng tôi tin tưởng lòng biết ơn là tiền đề tạo dựng hạnh phúc và thành công.
03
Học tập trọn đời
Chúng tôi tin tưởng học tập trọn đời giúp chúng tôi trở nên xuất sắc.
04
Tinh thần hợp tác
Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác tạo ra những đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng.
05
Cam kết + Nhận trách nhiệm
Chúng tôi đặt niềm tin vào những người luôn làm đúng cam kết và có tinh thần nhận trách nhiệm.
06
Đơn giản hóa
Chúng tôi tin tưởng sự đơn giản giúp các thành viên dễ hiểu, dễ thực thi và mang đến hiệu suất cao.
07
Suy nghĩ khác biệt
Chúng tôi tin những người có suy nghĩ khác biệt luôn tạo ra những điều khác biệt mà người khác không thể.
Tôi phục vụ và luôn biết ơn.
Tôi học tập và luôn hợp tác.
Tôi cam kết và luôn trách nhiệm.
Tôi đơn giản và luôn khác biệt.
1. Chúng ta đang làm việc trong một Công ty phục vụ.
Luôn đặt lợi ích của khách hàng ở vị trí cao nhất trong suy nghĩ và hành động. Khi giải quyết vấn đề, ưu tiên giải quyết vấn đề của khách hàng trước rồi mới đến giải quyết vấn đề của nội bộ, cá nhân.
2. Luôn trung thực.
Không vì lợi ích riêng mà nói dối khách hàng. Khi chúng ta làm chưa tốt, chúng ta nhận lỗi thẳng thắn. Không nói dối khách hàng, dù từ việc nhỏ nhất. Trung thực là kỹ năng quan trọng của một nhân viên Kim Quy.
3. Luôn chắc chắn.
Tự tin, dứt khoát khi trao đổi với khách hàng để khách hàng luôn được yên tâm.
4. Bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của khách hàng.
Khi phát sinh vấn đề ngoài phạm vi nhưng không có quản lý ở đó, bạn hãy chủ động đưa ra phương án giải quyết phù hợp. Hãy đặt ra câu hỏi: Điều gì là tốt nhất mà chúng ta có thể mang lại cho khách hàng? Chúng ta có đang bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của khách hàng không?
5. Biết ơn khách hàng.
Suy nghĩ, lời nói và hành động phải luôn tôn trọng khách hàng.
6. Luôn ghi nhận những cố gắng nỗ lực.
Hãy trân trọng những nỗ lực của người khác và luôn cư xử đúng mực.
7. Kim Quy là một Công ty làm việc vì con người.
Lãnh đạo và quản lý là người bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của nhân viên.
8. Chú trọng đào tạo và phát triển tiềm năng của con người.
Giải thích rõ ràng cho nhân viên biết ý nghĩa của công việc chúng ta đang làm. Với những nội dung quan trọng, phải hướng dẫn đến khi chắc chắn nhân viên đã hiểu rõ.
Quản lý dành tối thiểu 2 giờ mỗi tuần để đào tạo nhân viên.
Phòng Đào tạo dành tối thiểu 2 giờ mỗi tuần để hướng dẫn và đào tạo cho các khách hàng.
Quản lý là người dẫn dắt nhân viên tìm ra giải pháp, quản lý không nghĩ thay nhân viên.
9. Báo cáo ngày là một công cụ học tập và cải tiến.
Báo cáo ngày là bắt buộc. Sử dụng báo cáo ngày để ghi lại những điều chưa làm tốt trong công việc, rút ra bài học và cách để làm tốt hơn.
10. Học cách giải quyết vấn đề.
Hãy chủ động tìm cách giải quyết vấn đề cá nhân. Nếu chưa chắc chắn, hãy đến học từ những người biết cách giải quyết vấn đề đó.
11. Làm việc nhóm.
Nêu rõ vấn đề nhóm đang cần phải giải quyết, vấn đề này này ảnh hưởng như thế nào đến khách hàng. Các thành viên trong nhóm suy nghĩ độc lập để tìm phương án giải quyết. Sau đó trao đổi, thống nhất phương án tốt nhất cho nhóm.
12. Sẵn sàng hợp tác, giúp đỡ nhau để hoàn thành tốt nhất công việc chung.
Hợp tác và giúp đỡ nhau là trách nhiệm của từng nhân viên trong công ty.
Luôn hiểu rằng mỗi người đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau không ai giống ai, vì thế khi giúp đỡ người khác phải đặt mình vào vị trí của người cần được giúp đỡ. Giải thích nhiệt tình và cặn kẽ, không bao giờ tỏ vẻ khó chịu với người cần được giúp đỡ.
13. Hợp tác với đối tác.
Luôn dành cơ hội hợp tác với các đối tác có những giá trị cốt lõi phù hợp với Kim Quy.
14. Hiểu rõ và tuân thủ theo những nguyên tắc làm việc.
15. Hãy để nhân viên làm việc có trách nhiệm.
Không ngần ngại việc giao việc cho nhân viên, khuyến khích nhân viên nhận trách nhiệm với công việc được giao và giải quyết công việc bằng cách sử dụng những sáng kiến của chính mình.
16. Lập mục tiêu và cam kết với mục tiêu đã đặt ra.
Lập mục tiêu cho từng công việc được giao. So sánh kết quả thực tế với mục tiêu đã đặt ra. Phân tích những điểm được và chưa được. Suy nghĩ, tìm ra những điểm cần cải thiện.
17. Tập trung tìm giải pháp, không biện minh.
Khi xảy ra vấn đề, tập trung tìm giải pháp để giải quyết vấn đề. Không cho phép sự biện minh khi không hoàn thành công việc.
18. Thực hiện đúng cam kết.
Thực hiện đúng cam kết với khách hàng là trách nhiệm của mỗi nhân viên. Bất kỳ hành vi vi phạm cam kết với khách hàng dù nhỏ nhất đều bị khiển trách.
Cam kết phải có mốc thời gian hoàn thành và định lượng được. Khi không thực hiện được cam kết cần phải thực hiện ba việc:
– Thông báo ngay cho những người có liên quan được biết.
– Nhận thức rõ trách nhiệm của mình, tự kiểm điểm sâu sắc, không biện minh.
– Đưa ra cam kết mới.
Khi kiểm kê, thu chi, xuất nhập hàng phải tuyệt đối chính xác, không cho phép sự thờ ơ, qua loa.
Tôn trọng dữ liệu. Tuyệt đối không xóa dữ liệu khách hàng, hóa đơn, giao dịch, chi nhánh khỏi hệ thống phần mềm.
19. Nhìn nhận đúng và phản ánh đúng sự việc.
20. Góp ý và phê bình thẳng thắn.
Khi thấy người khác có hành động đi ngược với những nguyên tắc làm việc. Hãy góp ý và phê bình thẳng thắn. Báo cáo cho quản lý nếu hành động đó gây hậu quả nghiêm trọng hoặc hành động đó lặp lại đến lần thứ ba. Không cả nể. Cả nể chính là bạn đang vi phạm nguyên tắc làm việc.
21. Đặt câu hỏi rõ ràng và trả lời súc tích.
Đặt câu hỏi rõ ràng, dễ hiểu. Phát triển thói quen trả lời súc tích, thẳng thắn, đi vào trọng tâm vấn đề.
Hãy hỏi lại nếu chưa rõ ý của câu hỏi.
22. Quản lý dựa trên nguyên tắc, không quản lý dựa trên chức vụ.
Quản lý bằng phương pháp hướng dẫn cho nhân viên hiểu ý nghĩa công việc và giúp nhân viên tìm ra giải pháp dựa trên những nguyên tắc làm việc. Quản lý không phải bằng cách ra lệnh và yêu cầu nhân viên bắt buộc phải thực hiện theo vì chức vụ của họ dưới bạn.
23. Giao mục tiêu cho nhân viên và kiểm tra tiến độ.
Khuyến khích nhân viên đặt mục tiêu cá nhân về doanh số và hiệu suất, thường xuyên kiểm tra tiến độ mục tiêu đã giao. Hãy đặt câu hỏi cho nhân viên: Bạn cần làm gì để đạt được mục tiêu? Đào tạo các kiến thức, kỹ năng cần thiết để giúp nhân viên hoàn thành mục tiêu.
24. Kim Quy phát triển dựa trên nền tảng những giá trị cốt lõi và nguyên tắc làm việc.
Kim Quy không sử dụng các chiêu trò, không đánh bóng bản thân, không lừa dối khách hàng để đạt được thành công. Kim Quy kinh doanh từ sự tử tế, sự thành tâm giúp đỡ các khách hàng.
25. Kim Quy luôn nỗ lực.
26. Tin tưởng và trao quyền cho nhân viên.
CÁC HOẠT ĐỘNG
CÁC ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU
