CHÍNH SÁCH CỦA KIM QUY DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

Các chính sách này sẽ giúp bạn hiểu rõ cách Kim Quy hợp tác với bạn và những hỗ trợ bạn nhận được từ chúng tôi.

Chính sách bán hàng

Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. 

Các sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc từ những thương hiệu Mẹ và Bé uy tín, phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng, có hóa đơn VAT và có tem nhãn phụ đầy đủ.

Giá trị đơn hàng đầu tiên tối thiểu là 50 triệu đồng.

Đối với đơn đặt hàng không có nhóm hàng sữa bỉm thì giá trị đơn hàng đầu tiên tối thiểu là 30 triệu đồng.

Từ đơn hàng thứ 2 trở đi, giá trị đơn hàng tối thiểu là 3 triệu đồng.

Trước tiên bạn cần phải đăng ký tài khoản, chúng tôi sẽ xét duyệt tài khoản của bạn. 

Nếu tài khoản được duyệt, bạn có thể xem được giá lẻ, giá bán buôn (giá sỉ), lợi nhuận ước tính, hạn sử dụng, tình trạng kho hàng. Cũng như các công bố của sản phẩm (điều này rất cần thiết nếu như bạn muốn đăng bán sản phẩm trên các sàn TMĐT).

Chúng tôi khuyến khích bạn đặt mua hàng trực tuyến trên Website và thanh toán chuyển khoản.

Bạn cần phải thanh toán 100% đơn hàng ngay sau khi đặt hàng trực tuyến hoặc chốt danh sách hàng hóa và giá trị đơn hàng với nhân viên kinh doanh phụ trách, sau đó đơn hàng được chuyển qua đơn vị vận tải hoặc chuyển phát nhanh theo thỏa thuận giữa hai bên. 

Xin vui lòng thanh toán chuyển khoản cho Kim Quy theo thông tin ngân hàng sau: 

Số Tài Khoản Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank): 19038107575012 – Chủ Tài Khoản: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy.

Chúng tôi không có chính sách công nợ.

Chính sách vận chuyển

Kim Quy giao hàng đến địa chỉ mà bạn chỉ định trên đơn đặt hàng. Tùy theo địa chỉ của bạn chỉ định, có 2 hình thức giao hàng:

– Trường hợp 1: Khoảng cách từ địa chỉ trụ sở chính của Kim Quy đến địa chỉ nhận hàng của bạn không quá 15 (mười lăm) kilomet, Kim Quy thực hiện giao trực tiếp qua xe máy hoặc ô tô.

– Trường hợp 2: Khoảng cách từ địa chỉ trụ sở chính của Kim Quy đến địa chỉ nhận hàng của bạn vượt quá 15(mười lăm) kilomet, hàng hóa được vận chuyển thông qua nhà xe hoặc các đối tác vận chuyển của Kim Quy tùy theo thỏa thuận của hai bên.

a. Khu vực Hà Nội:

– Đối với các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông và giá trị đơn hàng từ 5 triệu đồng trở lên: Bạn được miễn phí vận chuyển.

– Đối với các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông và giá trị đơn hàng nhỏ hơn 5 triệu đồng: Bạn trả phí vận chuyển 30.000 VNĐ (ba mươi nghìn đồng).

– Đối với các huyện và thị xã Đan Phượng, Gia Lâm, Đông Anh, Chương Mỹ, Hoài Đức, Ba Vì, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Mê Linh, Sóc Sơn, Thạch Thất, Quốc Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Thanh Oai, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Sơn Tây: Kim Quy chi trả chi phí vận chuyển hàng ra bến xe theo thỏa thuận của hai bên, bạn có trách nhiệm bốc dỡ hàng hoá và chi trả chi phí vận chuyển từ bến xe về kho hàng của mình.

  • Trường hợp khách hàng ở các huyện và thị xã Đan Phượng, Gia Lâm, Đông Anh, Chương Mỹ, Hoài Đức, Ba Vì, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Mê Linh, Sóc Sơn, Thạch Thất, Quốc Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Thanh Oai, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Sơn Tây chọn sử dụng dịch vụ vận chuyển nhanh Ahamove, cước phí như sau: (không áp dụng hình thức Ahamove thu hộ)
Giá trị đơn hàngKim Quy hỗ trợ
Đơn hàng từ 5 triệu trở lên40.000đ
Đơn hàng từ 10 triệu trở lên.60.000đ
Đơn hàng từ 20 triệu trở lên.120.000đ

b. Khu vực các tỉnh thành khác: 

– Đối với đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 5 triệu đồng: Kim Quy vận chuyển hàng hóa ra bến xe, bạn trả phí vận chuyển hàng hóa ra bến xe là 30.000 VNĐ (ba mươi nghìn đồng), ngoài ra, bạn có trách nhiệm bốc dỡ hàng hoá và chi trả chi phí vận chuyển từ bến xe về kho hàng của mình.

– Đối với đơn có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên: Kim Quy chi trả chi phí vận chuyển hàng hóa ra bến xe, bạn có trách nhiệm bốc dỡ hàng hoá và chi trả chi phí vận chuyển từ bến xe về kho hàng của mình.

– Đối với các khách hàng thuộc các tỉnh Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau. Khi đặt đơn hàng, sử dụng dịch vụ vận chuyển của một đơn vị vận chuyển bất kỳ. Kim Quy áp dụng chương trình hỗ trợ Covid Xa (áp dụng với một danh sách khách hàng nhất định). Thời gian áp dụng từ ngày 01/03/2022 đến hết 30/06/2022:

Giá trị đơn hàngKim Quy hỗ trợ
Đơn hàng từ 6 triệu.50.000đ
Đơn hàng từ 10 triệu.100.000đ
Đơn hàng từ 20 triệu.150.000đ
Đơn hàng từ 30 triệu.200.000đ
Đơn hàng từ 50 triệu.300.000đ
Đơn hàng từ 80 triệu.400.000đ
Đơn hàng từ 100 triệu.500.000đ

Trường hợp có bất kỳ thay đổi nào về địa điểm nhận hàng, bạn phải thông báo bằng văn bản hoặc email cho chúng tôi trước 24 (hai mươi tư) giờ trước thời điểm giao hàng đã thỏa thuận. Trường hợp bạn không báo trước hoặc báo không đúng cho chúng tôi trong thời hạn trên, bạn chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ chi phí đã phát sinh từ việc yêu cầu đặt hàng kể từ ngày nhận được chấp thuận đặt hàng của chúng tôi.

Trường hợp chúng tôi không giao được hàng do thông tin trên đơn đặt hàng sai các nội dung bao gồm: thông tin về họ tên, thông tin liên lạc hoặc địa chỉ nhận hàng của bạn thì bạn phải chịu tất cả các phí vận chuyển và bồi thường thiệt hại cho chúng tôi phát sinh từ việc không giao được hàng này (nếu có).

Kim Quy thực hiện giao hàng theo thoả thuận và thống nhất giữa hai bên khi nhận được đơn hàng dự kiến. Hàng hóa có thể giao một lần hoặc nhiều lần.

Sau khi bạn thanh toán đơn hàng, Kim Quy sẽ tiến hành hoàn thiện những công đoạn cuối cùng của việc xử lý đơn hàng là kiểm duyệt chất lượng sản phẩm lần cuối, đóng gói đơn hàng, xử lý hóa đơn điện tử và một số các thủ tục khác. Việc này thường diễn ra trong 4 giờ làm việc. 

Giờ làm việc của Kim Quy tính từ 8h00 – 17h30 các ngày từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần. Trường hợp bạn đặt hàng ngoài giờ làm việc của Kim Quy, thời gian thực hiện tính từ 8h00 ngày làm việc tiếp theo ngày đặt hàng.

Khi nhận hàng, bạn kiểm nhận về số lượng, hạn sử dụng, quy cách đóng gói và đối chiếu với đơn đặt hàng và các chứng từ giao hàng. 

Trong trường hợp sử dụng dịch vụ của các đơn vị đối tác vận chuyển, bạn phải tham gia đồng kiểm và phản ánh ngay khi có vấn đề phát sinh về hàng hóa để đảm bảo quyền lợi. Như vậy đơn vị vận chuyển mới dễ dàng tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng. Tránh trường hợp sau khi đơn vị vận chuyển về mới gọi điện giải quyết.

Chính sách đổi trả

Nếu bạn muốn hủy yêu cầu đặt hàng, bạn phải thông báo cho chúng tôi và được sự đồng ý của chúng tôi. Bạn phải chịu một khoản phí phát sinh từ việc hủy yêu cầu đặt hàng.

Bạn không được đổi trả hàng đã nhận, trừ trường hợp Kim Quy giao hàng cho bạn không đúng chất lượng hoặc hết hạn sử dụng khi nhận hàng; không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn đặt hàng. Trong trường hợp này Kim Quy sẽ chịu trách nhiệm bồi thường và chịu hoàn toàn các chi phí phát sinh.

– Trường hợp hàng hóa bị thiếu hoặc bị móp méo hay hư hỏng, trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ kể từ thời điểm nhận hàng, bạn hãy thông báo tới Kim Quy thông qua điện thoại hoặc email (1800.6604, hotro@kimquy.com.vn). Kim Quy sẽ làm rõ nguyên nhân và thông báo phương án giải quyết. Trường hợp do lỗi của bên nào, bên đó chịu trách nhiệm. Trường hợp do lỗi của bên vận chuyển, hai bên cùng nhau thỏa thuận phương án giải quyết.

– Trường hợp hàng hóa lỗi do nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, Kim Quy có trách nhiệm thu hồi, đồng thời đổi sản phẩm mới với số lượng tương ứng hoặc hai bên thỏa thuận và thống nhất phương án xử lý.

– Trường hợp người tiêu dùng phản ánh về chất lượng sản phẩm, bạn hãy thông báo cho Kim Quy trong vòng 24 giờ để được hỗ trợ xử lý kịp thời.

Phân phối hàng hóa số lượng lớn trong quá trình gửi hàng chắc chắn không tránh khỏi một vài sai sót nhỏ, chúng tôi hiểu điều đó và nhận trách nhiệm 100% về mình. Việc đổi trả sẽ được tiến hành trong đơn hàng tiếp theo hoặc ngay sau khi chúng tôi thu hồi lại hàng lỗi.

Về hàng ngoại tiêu chuẩn khắt khe, công nghệ sản xuất cao gần như hàng không có lỗi nhưng nếu xảy ra, chúng tôi sẽ thu hồi và đổi hàng mới cho bạn.

Sản phẩm của Kim Quy là các sản phẩm có thương hiệu và tiêu chuẩn dinh dưỡng rất cao nên sẽ không thu hồi lại hàng cận date hay bán chậm.

Bạn có thể kiểm tra được hạn sử dụng của sản phẩm thông qua website hoặc qua nhân viên tư vấn hỗ trợ của Kim Quy.

Chúng tôi không áp số lượng hàng hóa, bạn có thể chủ động lấy theo nhu cầu. Nhân viên kinh doanh khi lên đơn hàng sẽ tư vấn cho bạn nhập hàng số lượng phù hợp.

Chính sách hỗ trợ

Kim Quy có hơn 1.400 khách hàng trên toàn quốc, đây là nguồn dữ liệu khổng lồ để chúng tôi đo lường nhu cầu tiêu thụ mặt hàng ở từng địa phương. Do đó, khi bạn dự định mở cửa hàng mẹ và bé, chúng tôi chủ động giúp bạn setup gian hàng với những mặt hàng phù hợp, tránh việc cung cấp hàng hoá không sát với nhu cầu.

Thông thường khi mở cửa hàng mẹ và bé, để có được giá nhập tốt nhất bạn cần tìm đúng nhà phân phối, lấy số lượng theo yêu cầu. Tuy nhiên, tại Kim Quy bạn được phép tuỳ chọn số lượng hàng mình muốn nhập với giá duy nhất áp dụng cho toàn bộ khách hàng. Chúng tôi không phân cấp giá, để đảm bảo bạn có thể cạnh tranh lành mạnh với những cửa hàng đã kinh doanh trước đó.

Có 2 hình thức tặng quà:

– Chương trình tặng quà, khuyến mại dành cho bạn.

– Chương trình tặng quà, khuyến mại dành cho người mua hàng cuối để giúp bạn gia tăng khả năng bán hàng.

Chương trình trả thưởng căn cứ theo doanh số bán hàng của bạn.

Kim Quy trả thưởng được trừ trực tiếp vào đơn hàng đầu tiên của tháng tiếp theo.

Chương trình trả thưởng hàng tháng được gửi cho bạn thông qua email hoặc tin nhắn. Chương trình trả thưởng theo doanh số hiện tại của Kim Quy:

  • Doanh số hàng tháng dưới 50 triệu đồng: Không đạt thưởng.
  • Doanh số hàng tháng từ 50 triệu đồng trở lên: Thưởng 0,3%.
  • Doanh số hàng tháng từ 100 triệu đồng trở lên: Thưởng 0,4%.
  • Doanh số hàng tháng từ 200 triệu đồng trở lên: Thưởng 0,6%.
  • Doanh số hàng tháng từ 300 triệu đồng trở lên: Thưởng 0,7%.
  • Doanh số hàng tháng từ 500 triệu đồng trở lên: Thưởng 0,8%.
  • Doanh số hàng tháng từ 1 tỷ đồng trở lên: Thưởng 1%.
  • Doanh số hàng tháng từ 2 tỷ đồng trở lên: Thưởng 1,2%.
Chương trình trả thưởng theo sản phẩm Sữa công thức Little Étoile (Sữa Ngôi Sao Nhỏ):
  • Doanh số hàng tháng dưới 5 triệu đồng: Không đạt thưởng.
  • Doanh số hàng tháng từ 5 triệu đồng trở lên: 2%.
  •  Doanh số hàng tháng từ 10 triệu đồng trở lên: 3%.
  •  Doanh số hàng tháng từ 20 triệu đồng trở lên: 4%.

Chúng tôi cung cấp các tài liệu hướng dẫn kinh doanh cần thiết để giúp cho việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả cao bao gồm có:

  1. Tài liệu hướng dẫn từng bước mở cửa hàng.
  2. Tài liệu hướng dẫn về các sản phẩm chiến lược.
  3. Tài liệu hướng dẫn tư vấn bán hàng hiệu quả.
  4. Video hướng dẫn.
  5. Các khóa học trực tuyến, kèm theo các bài kiểm tra và cấp chứng chỉ chứng nhận hoàn thành khóa học.
  6. Các chương trình hội thảo trực tuyến.
  7. Các chương trình Coaching trực tuyến.

Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí khi mở cửa hàng mẹ và bé nhờ quy trình hỗ trợ tổng thể duy nhất chỉ có ở Kim Quy. 

Sau khi phòng kinh doanh hỗ trợ tư vấn phân bổ vốn, lựa chọn sản phẩm phù hợp và lên đơn hàng mẫu cho cửa hàng, phòng Marketing sẽ tiếp nhận và hướng dẫn bạn tạo các chương trình bán hàng hấp dẫn, tạo các ấn phẩm truyền thông từ phần mềm bản quyền dành riêng cho bạn. 

Chúng tôi tư vấn, hướng dẫn bạn các phương pháp marketing và bán hàng Online hiệu quả thông qua cách viết bài, tạo hình ảnh, video và livestream.

Kim Quy Edu giúp bạn nâng cao kiến thức và kỹ năng tư vấn bán hàng, bạn cũng học được các kinh nghiệm vận hành doanh nghiệp, Marketing, chiến lược kinh doanh từ đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng dịch vụ trả phí của Kim Quy Tech như: thiết kế giải pháp bán hàng online qua website, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu với những tính năng nổi bật và mức giá ưu đãi.

Xử lý khiếu nại

Thời gian tiếp nhận khiếu nại:

  • Hàng hóa hư hại do vận chuyển: Trong vòng 24 giờ sau khi bạn nhận hàng.
  • Không nhận được hàng: Trong vòng 24 giờ sau khi bạn nhận được thông báo đơn hàng đã giao hàng thành công từ hệ thống của đối tác vận chuyển.
  • Nhận thiếu hàng: Trong vòng 24 giờ sau khi bạn nhận được hàng.

Kênh tiếp nhận khiếu nại về vận chuyển: Nhóm Zalo đặt đơn hàng cho bộ phận kinh doanh – Bộ Phận CSKH.

Lưu ý:

* Tuân thủ theo Các khuyến cáo về việc vận chuyển của chúng tôi.

* Trong trường hợp bao bì kiện hàng có dấu hiệu bị hư hại (rách/móp méo/vỡ/ướt) và bạn nghi ngờ hàng hóa bên trong đã bị tổn hại, vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo ngay lập tức cho nhân viên chăm sóc khách hàng.

* Trong trường hợp chuyển thiếu hàng, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển sản phẩm bổ sung cho bạn ngay lập tức. Nếu không có sẵn hàng hóa ở trong kho, bạn có thể yêu cầu nhận lại tiền hoặc đối trừ vào đơn hàng sau.

* Trong trường hợp đặc biệt, khiến bạn chưa thể kiểm hàng ngay trong vòng 24h, bạn cần phải thông báo cho chúng tôi trong 24h kể từ khi nhận hàng và phải được sự đồng ý của chúng tôi để gia hạn thời gian kiểm hàng.

Chúng tôi  có quyền từ chối hỗ trợ và xử lý khiếu nại vận chuyển nếu bạn vi phạm các quy định được nêu ra trong Chính Sách này.

Khi khiếu nại, bạn cần cung cấp các thông tin sau cho Kim Quy:

  • Ảnh chụp tình trạng bao bì gói hàng khi bạn nhận hàng.
  • Ảnh chụp hoặc video ghi lại phần hư hại của hàng hóa bên trong khiến cho sản phẩm không thể sử dụng/vận hành được một cách bình thường.

–    Thời hạn cung cấp bằng chứng: Trong vòng 24 giờ kể từ khi yêu cầu khiếu nại.     

–    Thời gian xử lý khiếu nại vận chuyển của Kim Quy: Từ 3 – 5 ngày làm việc. (Trường hợp nếu xác định được lỗi do Kim Quy thực hiện đóng gói sai quy cách, chính sách bồi thường sẽ lập tức được áp dụng).

–     Lưu ý:

  • Xin vui lòng kiểm đếm kỹ toàn bộ hàng hóa trong các kiện hàng ít nhất 2 lần trước khi tiến hành khiếu nại liên quan đến thiếu hàng. Kim Quy sẽ tiến hành check camera để xác định nguyên nhân và giải quyết trong vòng 48h làm việc.
  • Dịch vụ vận chuyển của Kim Quy cho phép người nhận kiểm tra hàng trước khi nhận hàng.
  • Kim Quy hoàn toàn chịu trách nhiệm đóng gói sản phẩm của mình đúng quy cách khi giao hàng cho đơn vị vận chuyển.
  • Kết quả xử lý khiếu nại về vận chuyển sẽ được Kim Quy thông báo trực tiếp cho bạn kèm theo thông tin về mức bồi thường (nếu có).
  • Nếu quá trình xử lý khiếu nại và điều tra của Kim Quy về lỗi vận chuyển cho thấy thiệt hại gặp phải không phải do lỗi do Kim Quy đóng gói thì Kim Quy có quyền từ chối bồi thường các thiệt hại này.
  • Các mức bồi thường đối với đơn hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của Kim Quy:
Tình TrạngMức bồi thường tối đa dựa trên giá bán của sản phẩm tại thời điểm người mua đặt hàng
Mất hàng, bưu gửi thất lạc hoàn toàn.100%
Rách tem niêm phong của nhà sản xuất nhưng sản phẩm còn nguyên.2%
Hàng bị móp méo, hư hại từ 1% – 10% (tính trên diện tích bề mặt) và sản phẩm còn sử dụng được dù không cần sửa chữa.2%
Hàng bị móp méo, hư hại từ 10% – 30% (tính trên diện tích bề mặt) và sản phẩm còn sử dụng được dù không cần sửa chữa gì5%
Hàng hoá móp méo,, hư hại vượt quá 30% (tính trên diện tích bề mặt) nhưng vẫn sử dụng được20%
Hàng hoá bị bể vỡ100%

Câu hỏi thường gặp

Vốn để mở cửa hàng cần dựa vào 2 yếu tố: Quy mô và Diện tích mặt bằng. Trung bình 1 cửa hàng nhỏ với diện tích từ 20m2 – 30m2 sẽ cần số vốn từ 300 – 350 triệu để nhập đầy đủ các nhóm hàng Mẹ và Bé. Tuy nhiên, tại Kim Quy, chúng tôi không áp số lượng hàng hóa nên bạn có thể linh động số vốn ban đầu, giảm thiểu nỗi lo đọng vốn.

Một cửa hàng mẹ và bé có thể có diện tích linh hoạt từ vài chục m2 đến vài trăm m2.

Với diện tích mặt bằng từ 20m2, bạn đã có thể bố trí một cửa hàng xinh xắn với đầy đủ các nhóm hàng trong ngành hàng Mẹ và Bé.

Đối với ngành hàng Mẹ và Bé, Khách hàng luôn có các yêu cầu khắt khe về chất lượng, nguồn gốc và xuất xứ. Do vậy, nguồn hàng mà bạn nên chọn cần đến từ đối tác uy tín, hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng, có hóa đơn VAT và cung cấp đầy đủ tem nhãn phụ. Đặc biệt là có các chính sách hỗ trợ cho các cửa hàng mới mở.

Có một sự thật khá thú vị: Đa số các khách hàng khi quyết định mở cửa hàng Mẹ và Bé đều chưa từng có kinh nghiệm. Nhưng đã có rất nhiều khách hàng phát triển tốt, thu về doanh số cao và ngày càng thành công trên con đường kinh doanh. Lý giải điều này như thế nào?

– Ngành hàng mẹ và bé thuộc các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu trong cuộc sống, nên nhu cầu tiêu thụ luôn ổn định. 

– Bên cạnh đó, trong quá trình kinh doanh thực tế, bạn sẽ dần thu thập thêm kinh nghiệm và nhạy bén hơn trong cách xử lý.

 – Đặc biệt, Kim Quy luôn đồng hành cùng bạn, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm để giúp bạn kinh doanh hiệu quả.

Đối với kinh doanh ngành hàng Mẹ và Bé, áp dụng công nghệ chính là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời. Tuy nhiên, không vì vậy mà công nghệ hoàn toàn làm chủ việc kinh doanh của bạn. Bạn có thể trau dồi từ từ các kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế hoặc đơn giản hơn là thuê nhân sự thành thạo lĩnh vực này.

Bạn có thể liên hệ với Kim Quy Tech về dịch vụ thiết kế website và một số dịch vụ công nghệ khác. Chúng tôi sẽ giúp bạn áp dụng công nghệ vào công việc kinh doanh hiệu quả hơn. Ngoài tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí, Kim Quy Tech tặng bạn ưu đãi 20% nếu bạn là khách hàng của Kim Quy, muốn sử dụng dịch vụ của Kim Quy Tech. Xem thêm tại đây

Một cửa hàng Mẹ và Bé cơ bản có những nhóm mặt hàng sau: Sữa, Bỉm, Đồ dùng, Đồ vệ sinh, Thực phẩm ăn dặm, Thực phẩm chức năng. 

Với số vốn dư dả và nguồn nhân lực mạnh, bạn hoàn toàn có thể thêm các mặt hàng quần áo, đồ chơi. Trong đó, nhóm hàng Sữa và Bỉm là nhóm hàng vốn cao nhưng tỉ suất lợi nhuận thu về lại khá thấp (chỉ từ 10-12%). 

Bạn không nên tập trung quá nhiều vốn vào các mặt hàng này vì sẽ bị đọng vốn và lợi nhuận ít. 

Khi hợp tác với Kim Quy, chúng tôi sẽ giúp các bạn phân bổ nguồn vốn với từng nhóm hàng sao cho phù hợp nhất.

Hãy cùng Kim Quy phân tích một chút:

– Nhóm hàng Sữa và Bỉm: thường được gọi là nhóm hàng dẫn khách. Bởi đây là nhóm hàng vốn cao nhưng tỉ suất lợi nhuận khá thấp (chỉ từ 10% – 12%). Nếu bạn tập trung vốn nhiều cho các mặt hàng này sẽ khó duy trì cửa hàng lâu dài. 

– Nhóm hàng Đồ dùng, đồ vệ sinh, thực phẩm ăn dăm, thực phẩm chức năng: là các mặt hàng có vốn ít hơn, nhưng tỉ suất lợi nhuận lại cao hơn hẳn (từ 15% – 40%).

– Bên cạnh đó, tâm lý của khách hàng sẽ luôn thích mua sắm tại nơi có đầy đủ các mặt hàng thay vì  phải đi nhiều cửa hàng khác nhau.

Vậy nên, khi mở cửa hàng Mẹ và Bé, bạn nên nhập đa dạng các nhóm hàng.

Bạn hoàn toàn có thể bán thêm các sản phẩm thời trang trẻ em kèm theo các nhóm hàng cơ bản nếu số vốn của bạn dư dả và nguồn nhân lực tại cửa hàng đảm bảo.

Hình thức bán online sẽ phù hợp nếu bạn đang có một công việc chính, muốn kiếm thêm thu nhập nhưng số vốn ít. Nếu bạn muốn thực sự phát triển thương hiệu cá nhân thì nên có song song cả 2 hình thức: mở cửa hàng và phát triển thêm kênh bán hàng online.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng để bạn tham khảo với chi phí hợp lý. 

Bạn là nên lựa chọn những đơn vị uy tín, phần mềm lưu trữ đám mây, được cập nhật thường xuyên, có khả năng quản lý bán hàng đa kênh, được kết nối đồng bộ với các đơn vị vận chuyển, các Website và sàn Thương Mại Điện Tử. Kiot Việt là một sự lựa chọn tốt.

Kim Quy là đơn vị phân phối hàng nội địa các nước được nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam. Đặc thù của hàng ngoại là đã có sẵn thị trường tiềm năng. Trong khi đó, việc hỗ trợ quầy kệ và bảng hiệu thường được các hãng đang xây dựng thị trường cho sản phẩm mới áp dụng. Ngoài ra, việc hỗ trợ này cũng chỉ áp dụng cho sản phẩm của họ chứ không hoàn toàn hỗ trợ tất cả các sản phẩm trong cửa hàng của bạn.

Do vậy, Kim Quy không có chính sách hỗ trợ về quầy kệ hay bảng hiệu. 

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách setup cửa hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ giới thiệu một số đối tác có kinh nghiệm tư vấn, thiết kế và thi công cho các cửa hàng có nhu cầu. Do là đối tác của Kim Quy nên nếu thi công, bạn sẽ được hưởng mức giá tốt hơn giá thi trường.

Đơn vị vận chuyển sẽ yêu cầu bạn thanh toán đầy đủ hoặc xác nhận nhận hàng trước khi bạn có thể bóc bưu kiện và kiểm tra sản phẩm. Nếu có bất cứ vấn đề phát sinh với bưu kiện, bạn vui lòng liên hệ tới nhân viên của chúng tôi.

Luôn chụp lại gói hàng trước khi mở ra để lưu lại bằng chứng về tình trạng bao bì gói bọc, phục vụ cho quá trình xử lý khiếu nại (nếu có). Do nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, các đơn vị vận chuyển sẽ không giải quyết các khiếu nại bồi thường nếu Người Mua đồng ý nhận hàng và đã ký vào biên bản nhận hàng.. Do đó, vui lòng kiểm tra kỹ bao bì của kiện hàng. Nếu bao bì kiện hàng  có dấu hiệu bị hư hại (rách/móp méo/vỡ/ướt) và bạn nghi ngờ hàng hóa bên trong đã bị tổn hại, vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo ngay lập tức cho nhân viên của chúng tôi.

Sau khi gửi yêu cầu khiếu nại vận chuyển, xin vui lòng bảo quản và giữ nguyên trạng bưu kiện và sản phẩm, không sử dụng thử hay gây ra tác động khiến tình trạng của sản phẩm không còn như lúc nhận hàng. Nếu Kim Quy xác định sản phẩm và bưu kiện không còn nguyên trạng như khi bạn nhận hàng, Kim Quy có quyền từ chối mọi yêu cầu khiếu nại vận chuyển.

Khi có khiếu nại xảy ra, bạn có trách nhiệm hỗ trợ Kim Quy trong quá trình xác minh thông tin bằng cách cung cấp thông tin trung thực, chính xác khi Kim Quy liên hệ.

CÁC KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Nếu bạn đang muốn mở cửa hàng mẹ và bé? Bạn đang loay hoay tìm kiếm nguồn hàng, nhà cung cấp hoặc người hướng dẫn cho bạn?

Đăng ký nhận hướng dẫn mở cửa hàng mẹ và bé ngay với chúng tôi, bạn sẽ:

➜ Nhận được tư vấn ngay từ đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi

➜ Nhận tài liệu hướng dẫn chi tiết cách mở một cửa hàng đồ sơ sinh hiệu quả

➜ Nhận bảng báo giá bán buôn (giá sỉ) của hơn 1.500 sản phẩm mẹ và bé uy tín chất lượng

Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh phân phối các sản phẩm chính hãng cho mẹ và bé, trong 8 năm chúng tôi đã hợp tác và hướng dẫn cho 1.400+ khách hàng mở cửa hàng mẹ và bé. Chúng tôi mong muốn giúp bạn kinh doanh hiệu quả và cùng bạn chung tay mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

66 bình luận về “Chính sách”

Viết một bình luận