Bạn cần nắm vững những chính sách quy định của Kim Quy
Các chính sách này sẽ giúp bạn hiểu rõ cách Kim Quy giúp đỡ bạn và cách mà bạn sẽ kinh doanh hiệu quả hơn khi hợp tác cùng Kim Quy.
Chính sách đại lý của Kim Quy
CHÍNH SÁCH HỢP TÁC CỦA KIM QUY DÀNH CHO ĐẠI LÝ, CỘNG TÁC VIÊN.
Những nội dung này là quan trọng, bạn cần nắm vững trước khi trở thành khách hàng của chúng tôi.

Chính sách bán hàng

Giá trị đơn hàng đầu tiên tối thiểu là 50 triệu đồng.

Đối với đơn đặt hàng không có nhóm hàng sữa bỉm thì giá trị đơn hàng đầu tiên tối thiểu là 30 triệu đồng.

Từ đơn hàng thứ 2 trở đi, giá trị đơn hàng tối thiểu là 3 triệu đồng.

Trước tiên bạn cần phải đăng ký tài khoản cho chương trình Đại lý hoặc CTV. Nếu bạn là Đại lý, giá bán là bảng giá dành cho Đại lý (Giá Sỉ). Nếu bạn là CTV, giá bán là bảng giá dành cho CTV. 

Đại lý có sự ràng buộc về giá trị đơn hàng và có mức chiết khấu cao hơn so với CTV. 

Chúng tôi khuyến khích bạn đặt mua hàng trực tuyến trên Website và thanh toán chuyển khoản.

Bạn cần phải thanh toán 100% đơn hàng ngay sau khi đặt hàng trực tuyến hoặc chốt danh sách hàng hóa và giá trị đơn hàng với nhân viên kinh doanh phụ trách, sau đó đơn hàng được chuyển qua đơn vị vận tải, chuyển phát nhanh hoặc xe khách theo thỏa thuận giữa hai bên. 

Xin vui lòng thanh toán chuyển khoản cho Kim Quy vào một trong các ngân hàng sau: 

1. Số Tài Khoản Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi Nhánh Thành Công (VCB): 0451000272883 – Chủ Tài Khoản: Trần Bình Dương.

2. Số Tài Khoản Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Chi Nhánh Trần Điền (Techcombank): 19028406467018 – Chủ Tài Khoản: Trần Bình Dương.

3. Số Tài Khoản Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – Chi Nhánh Thăng Long (BIDV): 22010000589335 – Chủ Tài Khoản: Trần Bình Dương.

4. Số Tài Khoản Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi Nhánh Láng Hạ (AGRIBANK): 1400205483326 – Chủ Tài Khoản: Trần Bình Dương.

5. Số Tài Khoản Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi Nhánh Hai Bà Trưng (VietinBank): 104004167197- Chủ Tài Khoản: Trần Bình Dương.

6. Số Tài Khoản Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi Nhánh Thành Công (VCB): 0451000328345 – Chủ Tài Khoản: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy.

Chúng tôi không áp dụng chính sách Công – Nợ đối với Đại lý và CTV.

Chúng tôi cung cấp 2000+ sản phẩm đến từ nhiều Quốc gia trên thế giới bao gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, New Zealand, Nga, Ý, Pháp, Anh, Đức, Mĩ… Tất cả sản phẩm bạn nhập của những thương hiệu Mẹ và Bé uy tín, phù hợp với xu hướng, có hóa đơn đầy đủ, nguồn gốc rõ ràng. Một số sản phẩm có chính sách bảo vệ hàng triệu đô cho khách hàng.

Chúng tôi cung cấp 100% hóa đơn bán hàng và hóa đơn đỏ (Hóa Đơn Điện Tử) cho Đại lý và CTV.

Theo Nghị Định 123/2020/NĐ-CP, quy định về hóa đơn chứng từ. Từ tháng 8/2019 Kim Quy sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy.

Ưu điểm của hóa đơn điện tử: Không lo thất lạc, không sợ hóa đơn rách, nhàu nát, hư hỏng, tiết kiệm không gian lưu trữ hóa đơn. Khi các cơ quan chức năng kiểm tra, đối chiếu hóa đơn, chỉ cần in hóa đơn điện tử hoặc xem online trên hệ thống là được.

Hướng dẫn các bước tra cứu hóa đơn điện tử:

– Bước 1:
Kiểm tra thông tin trên hóa đơn, ví dụ bạn có 1 hóa đơn như hình bên dưới:
Mã số thuế của công ty xuất hóa đơn: 0106516154. Mẫu số: 01GTKT0/001. Ký hiệu hóa đơn: VN/19E. Số hóa đơn: 3767

HD Linh Vĩnh Phúc

Bước 2:
Đăng nhập hệ thống tra cứu hóa đơn của nhà nước tại http://tracuuhoadon.gdt.gov.vn/tc1hd.html

Bước 3:
Nhập các thông tin yêu cầu gồm: mã số thuế của bên xuất hóa đơn, mẫu số, ký hiệu hóa đơn, số hóa đơn. Sau đó, nhập mã xác thực
Ảnh chụp Màn hình 2021 09 14 lúc 11.13.26

Bước 4:
Xem thông tin tại phần Kết quả tra cứu
Ảnh chụp Màn hình 2021 09 14 lúc 11.13.28

Các tài liệu, video đào tạo có sẵn trong Học viện Kim Quy. Nếu bạn là thành viên Đại lý hoặc CTV của chúng tôi, tất cả tài liệu trong Học viện Kim Quy và các tài liệu mà sau này chúng tôi phát triển là miễn phí dành cho bạn. Hàng tuần chúng tôi tổ chức những buổi Đào tạo Online (hoặc sự kiện Offline) giành cho những người muốn bắt đầu kinh doanh hoặc muốn gia tăng hiệu quả kinh doanh. Bạn có thể theo dõi và đăng ký để tham gia.

Đặc quyền này chỉ dành cho các Đại lý và CTV của chúng tôi. Nếu bạn chưa là Đại lý hoặc CTV, hãy đăng ký ngay.

Bạn được tham gia vào cộng đồng của chúng tôi trên Facebook, Youtube, Zalo. Sử dụng các tài liệu trong cộng đồng miễn phí, cũng như học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các thành viên khác trong cộng đồng.

Chính sách vận chuyển

Kim Quy giao hàng đến địa chỉ mà bạn chỉ định trên đơn đặt hàng. Tùy theo địa chỉ của bạn chỉ định, có 2 hình thức giao hàng:

– Trường hợp 1: Khoảng cách từ địa chỉ trụ sở chính của Kim Quy đến địa chỉ nhận hàng của bạn không quá 15 (mười lăm) kilomet, Kim Quy thực hiện giao trực tiếp qua xe máy hoặc ô tô.

– Trường hợp 2: Khoảng cách từ địa chỉ trụ sở chính của Kim Quy đến địa chỉ nhận hàng của bạn vượt quá 15(mười lăm) kilomet, hàng hóa được vận chuyển thông qua nhà xe hoặc các đối tác vận chuyển của Kim Quy tùy theo thỏa thuận của hai bên.

Đơn vị vận chuyển sẽ yêu cầu bạn thanh toán đầy đủ hoặc xác nhận nhận hàng trước khi Người Mua có thể bóc hàng và kiểm tra hàng. Nếu có bất cứ vấn đề phát sinh với bưu kiện, bạn vui lòng liên hệ tới nhân viên chăm sóc khách hàng 

Luôn chụp lại gói hàng trước khi mở ra để lưu lại bằng chứng về tình trạng bao bì gói bọc, phục vụ cho quá trình xử lý khiếu nại (nếu có). Do nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, các đơn vị vận chuyển sẽ không giải quyết các khiếu nại bồi thường nếu Người Mua đồng ý nhận hàng và đã ký vào biên bản nhận hàng.. Do đó, vui lòng kiểm tra kỹ bao bì của kiện hàng. Nếu bao bì kiện hàng  có dấu hiệu bị hư hại (rách/móp méo/vỡ/ướt) và bạn nghi ngờ hàng hóa bên trong đã bị tổn hại, vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo ngay lập tức cho nhân viên chăm sóc khách hàng.

Sau khi gửi yêu cầu khiếu nại vận chuyển, xin vui lòng bảo quản và giữ nguyên trạng bưu kiện và sản phẩm, không sử dụng thử hay gây ra tác động khiến tình trạng của sản phẩm không còn như lúc nhận hàng. Nếu Kim Quy xác định sản phẩm và bưu kiện không còn nguyên trạng như khi bạn nhận hàng, Kim Quy có quyền từ chối mọi yêu cầu khiếu nại vận chuyển.

Khi có khiếu nại xảy ra, bạn có trách nhiệm hỗ trợ Kim Quy trong quá trình xác minh thông tin bằng cách cung cấp thông tin trung thực, chính xác khi Kim Quy liên hệ.

a. Khu vực Hà Nội: 

– Đối với các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông và giá trị đơn hàng từ 5 triệu đồng trở lên: Bạn được miễn phí vận chuyển.

– Đối với các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông và giá trị đơn hàng nhỏ hơn 5 triệu đồng: Bạn trả phí vận chuyển 30.000 VNĐ (ba mươi nghìn đồng).

– Đối với các huyện và thị xã Đan Phượng, Gia Lâm, Đông Anh, Chương Mỹ, Hoài Đức, Ba Vì, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Mê Linh, Sóc Sơn, Thạch Thất, Quốc Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Thanh Oai, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Sơn Tây: Kim Quy chi trả chi phí vận chuyển hàng ra bến xe theo thỏa thuận của hai bên, bạn có trách nhiệm bốc dỡ hàng hoá và chi trả chi phí vận chuyển từ bến xe về kho hàng của mình.

b. Khu vực các tỉnh thành khác: 

– Đối với đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 5 triệu đồng: Kim Quy vận chuyển hàng hóa ra bến xe, bạn trả phí vận chuyển hàng hóa ra bến xe là 30.000 VNĐ (ba mươi nghìn đồng), ngoài ra, bạn có trách nhiệm bốc dỡ hàng hoá và chi trả chi phí vận chuyển từ bến xe về kho hàng của mình.

– Đối với đơn có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên: Kim Quy chi trả chi phí vận chuyển hàng hóa ra bến xe, bạn có trách nhiệm bốc dỡ hàng hoá và chi trả chi phí vận chuyển từ bến xe về kho hàng của mình.

Trường hợp có bất kỳ thay đổi nào về địa điểm nhận hàng, bạn phải thông báo bằng văn bản hoặc email cho chúng tôi trước 24 (hai mươi tư) giờ trước thời điểm giao hàng đã thỏa thuận. Trường hợp bạn không báo trước hoặc báo không đúng cho chúng tôi trong thời hạn trên, bạn chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ chi phí đã phát sinh từ việc yêu cầu đặt hàng kể từ ngày nhận được chấp thuận đặt hàng của chúng tôi.

Trường hợp chúng tôi không giao được hàng do thông tin trên đơn đặt hàng sai các nội dung bao gồm: thông tin về họ tên, thông tin liên lạc hoặc địa chỉ nhận hàng của bạn thì bạn phải chịu tất cả các phí vận chuyển và bồi thường thiệt hại cho chúng tôi phát sinh từ việc không giao được hàng này (nếu có).

Kim Quy thực hiện giao hàng theo thoả thuận và thống nhất giữa hai bên khi nhận được đơn hàng dự kiến. Hàng hóa có thể giao một lần hoặc nhiều lần.

Sau khi bạn thanh toán đơn hàng, Kim Quy sẽ tiến hành hoàn thiện những công đoạn cuối cùng của việc xử lý đơn hàng là kiểm duyệt chất lượng sản phẩm lần cuối, đóng gói đơn hàng, xử lý hóa đơn điện tử và một số các thủ tục khác. Việc này diễn ra trong vòng 4 giờ làm việc. 

Giờ làm việc của Kim Quy tính từ 8h00 – 17h30 các ngày từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần. Trường hợp bạn đặt hàng ngoài giờ làm việc của Kim Quy, thời gian thực hiện tính từ 8h00 ngày làm việc tiếp theo ngày đặt hàng.

Hàng hóa bắt đầu được giao sau 4 giờ làm việc, tính từ thời điểm bạn thanh toán.

Lưu ý: Kim Quy không giao hàng nếu bạn chưa thanh toán trong thời gian nói trên.

Khi nhận hàng, bạn kiểm nhận về số lượng, hạn sử dụng, quy cách đóng gói và đối chiếu với đơn đặt hàng và các chứng từ giao hàng. 

Trong trường hợp sử dụng dịch vụ của các đơn vị đối tác vận chuyển, bạn phải tham gia đồng kiểm và phản ánh ngay khi có vấn đề phát sinh về hàng hóa để đảm bảo quyền lợi. Như vậy đơn vị vận chuyển mới dễ dàng tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng. Tránh trường hợp sau khi đơn vị vận chuyển về mới gọi điện giải quyết.

Chính sách đổi trả hàng

– Phân phối hàng hóa số lượng lớn trong quá trình gửi hàng chắc chắn không tránh khỏi một vài sai sót nhỏ, chúng tôi hiểu điều đó và nhận trách nhiệm 100% về mình. Việc đổi trả sẽ được tiến hành trong đơn hàng tiếp theo hoặc ngay sau khi chúng tôi thu hồi lại hàng lỗi.

– Về hàng ngoại tiêu chuẩn khắt khe, công nghệ sản xuất cao gần như hàng không có lỗi nhưng nếu xảy ra, chúng tôi sẽ thu hồi và đổi hàng mới cho bạn.

Yêu cầu đối với Đại lý:

1. Tiến hành đồng kiểm hàng với các đối tác giao hàng.

2. Lập tức trao đổi trực tiếp và yêu cầu xử lý các vấn đề về hàng hóa với đối tác giao hàng ngay khi xảy ra hiện tượng ướt, rách nát vỏ thùng hoặc móp méo.

3. Phản hồi cho Kim Quy ngay trong 24h kể từ khi nhận hàng đối với các trường hợp bị thiếu, lỗi hay hư hỏng hàng hóa (thông qua Hotline, hoặc nhân viên hỗ trợ của Kim Quy).

– Đặc thù của hàng ngoại là khi về thị trường Việt Nam chỉ về số lượng vừa đủ tại thời điểm đó, không có dư. Hàng liên tục cập nhật về các lô date khác nhau.

– Sản phẩm nhập từ các nước có tiêu chuẩn dinh dưỡng rất cao nên sẽ không thu hồi lại hàng cận date hay bán chậm.

Chúng tôi không áp số lượng hàng hóa, bạn có thể chủ động lấy theo nhu cầu. Nhân viên kinh doanh khi lên đơn hàng sẽ tư vấn cho bạn nhập hàng số lượng phù hợp.

Chính sách hỗ trợ

Kim Quy có hơn 1.400 đại lý trên toàn quốc, đây là nguồn dữ liệu khổng lồ để chúng tôi đo lường nhu cầu tiêu thụ mặt hàng ở từng địa phương. Do đó, khi bạn dự định mở cửa hàng mẹ và bé, chúng tôi chủ động giúp bạn setup gian hàng với những mặt hàng phù hợp, tránh việc cung cấp hàng hoá không sát với nhu cầu.

Thông thường khi mở cửa hàng mẹ và bé, để có được giá nhập tốt nhất bạn cần tìm đúng nhà phân phối, lấy số lượng theo yêu cầu. Tuy nhiên, tại Kim Quy bạn được phép tuỳ chọn số lượng hàng mình muốn nhập với giá duy nhất áp dụng cho toàn bộ đại lý. Chúng tôi không phân cấp giá, để đảm bảo bạn có thể cạnh tranh lành mạnh với những cửa hàng đã kinh doanh trước đó.

Chương trình trả thưởng căn cứ theo doanh số bán hàng của các Đại lý (Hiện không áp dụng với CTV).

Kim Quy trả thưởng thông qua hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của các Đại lý có doanh số đạt chỉ tiêu hàng tháng.

Chương trình trả thưởng hàng tháng được gửi cho các khách hàng đại lý thông qua email hoặc tin nhắn.

Chương trình trả thưởng hiện tại của Kim Quy:

  • Doanh số hàng tháng dưới 50 triệu đồng: Không đạt thưởng.
  • Doanh số hàng tháng từ 50 triệu đồng trở lên: Thưởng 0,2%.
  • Doanh số hàng tháng từ 100 triệu đồng trở lên: Thưởng 0,3%.
  • Doanh số hàng tháng từ 150 triệu đồng trở lên: Thưởng 0,4%.
  • Doanh số hàng tháng từ 200 triệu đồng trở lên: Thưởng 0,5%.
  • Doanh số hàng tháng từ 250 triệu đồng trở lên: Thưởng 0,6%.
  • Doanh số hàng tháng từ 500 triệu đồng trở lên: Thưởng 0,8%.
  • Doanh số hàng tháng từ 1 tỷ đồng trở lên: Thưởng 1%.
  • Doanh số hàng tháng từ 2 tỷ đồng trở lên: Thưởng 1,2%.

Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí khi mở cửa hàng mẹ và bé nhờ quy trình hỗ trợ tổng thể duy nhất chỉ có ở Kim Quy. Sau khi phòng kinh doanh hỗ trợ setup cửa hàng, phòng Marketing sẽ tiếp nhận và tiến hành thiết kế ấn phẩm truyền thông cho bạn, gợi ý chương trình khai trương, chuyển lại toàn bộ hình ảnh thiết kế sản phẩm và tài liệu để bạn sử dụng trên các kênh bán hàng online thịnh hành như facebook, zalo hay sự kiện trên website…

Chúng tôi cung cấp các tài liệu hướng dẫn kinh doanh cần thiết để giúp cho việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả cao bao gồm có:

  1. Tài liệu hướng dẫn từng bước mở cửa hàng.
  2. Tài liệu hướng dẫn về các sản phẩm chiến lược.
  3. Tài liệu hướng dẫn tư vấn bán hàng giúp bạn x2 hiệu quả doanh số.
  4. Video hướng dẫn.
  5. Các khóa học.
  6. Các chương trình hội thảo trực tuyến.

Chính sách xử lý khiếu nại

Trước khi vận chuyển, Kim Quy đảm bảo hàng hóa đã sẵn sàng để được vận chuyển với quãng đường tương ứng với từng đơn hàng. Cụ thể như sau:

1. Tiêu chuẩn chung:

– Hàng hóa được kiểm đếm tại các khu vực có camera ghi lại.

– Tất cả các bưu kiện đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Kim Quy.

– Trên bao bì tất cả các bưu kiện đều phải có thông tin:

  • Hàng hóa được đóng gói trong thùng Carton 5 lớp in logo Kim Quy dầy – hoặc các thùng tương đương, nhằm đảm bảo hạn chế tối đa các va đập có thể gây móp méo sản phẩm.
    thung carton kim quy
  • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
  • Mã vận đơn của đơn hàng  hoặc thông tin đơn vị vận chuyển.
  • Ghi chú: Hàng dễ vỡ xin nhẹ tay.
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Các đơn hàng Kim Quy sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện. Hóa đơn tài chính là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ, không bị tịch thu bởi cơ quan quản lý thị trường, v.v..

2. Quy Cách đóng gói sản phẩm:

Loại sản phẩmTiêu chuẩn gói bọc
Mỹ phẩm đựng trong chai/lọ không dễ vỡ

– Đậy kín và cố định nắp sản phẩm bằng 2 – 3 lớp băng keo. Bọc kín sản phẩm bằng 2 lớp nilon khí và để vào hộp.

– Chèn xốp/giấy báo xung quanh hộp để sản phẩm không bị va đập với hộp khi vận chuyển.

Hàng dễ vỡ, dễ móp méo, dễ bung nắp hộp

(VD: mỹ phẩm đựng trong chai lọ dễ vỡ, sữa bột, dầu ăn…)

– Bọc kín sản phẩm bằng 2 – 3 lớp nilon khí (Với hàng mỹ phẩm, trước đó cần cố định nắp sản phẩm bằng 2 – 3 lớp băng keo).

– Để sản phẩm trong hộp carton 5 lớp và chèn xốp/ bìa catton để đảm bảo chống sốc, chống va đập.

– Dán tem “Hàng dễ vỡ” bên ngoài hộp cùng với phiếu gửi hàng.

Hàng không dễ vỡ hay dễ móp méo

(VD: quần áo bỉm tã, thực phẩm khô đóng trong túi,…)

– Để sản phẩm trong hộp carton 5 lớp và chèn xốp/ bìa catton để đảm bảo chống sốc, chống va đập.

Trường hợp thời tiết mưa bão hoặc có thể xảy ra mưa bão, thùng hàng được quấn thêm một lớp nilon chống nước.

Hàng hóa được vận chuyển thông qua các đối tác vận chuyển của Kim Quy như: Viettel Post, GHN, GHTK, Nhất Tín, Văn Minh, Phúc Tín…

1. Khiếu nại:

Thời hạn tiếp nhận khiếu nại:

  • Hàng hóa hư hại do vận chuyển: Trong vòng 24 giờ sau khi bạn nhận hàng.
  • Không nhận được hàng: Trong vòng 24 giờ sau khi bạn nhận được thông báo đơn hàng đã giao hàng thành công từ hệ thống của đối tác vận chuyển.
  • Nhận thiếu hàng: Trong vòng 24 giờ sau khi bạn nhận được hàng.

Kênh tiếp nhận khiếu nại về vận chuyển: Nhóm Zalo đặt đơn hàng cho bộ phận kinh doanh – Bộ Phận CSKH.

Lưu ý:

* Tuân thủ theo Các khuyến cáo về việc vận chuyển của chúng tôi.

* Trong trường hợp bao bì kiện hàng có dấu hiệu bị hư hại (rách/móp méo/vỡ/ướt) và bạn nghi ngờ hàng hóa bên trong đã bị tổn hại, vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo ngay lập tức cho nhân viên chăm sóc khách hàng.

* Trong trường hợp chuyển thiếu hàng, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển sản phẩm bổ sung cho khách hàng ngay lập tức. Nếu không có sẵn hàng hóa ở trong kho, khách hàng có thể yêu cầu nhận lại tiền hoặc đối trừ vào đơn hàng sau.

* Trong trường hợp đặc biệt, khiến bạn chưa thể kiểm hàng ngay trong vòng 24h, bạn cần phải thông báo cho chúng tôi trong 24h kể từ khi nhận hàng và phải được sự đồng ý của chúng tôi để gia hạn thời gian kiểm hàng.

Chúng tôi  có quyền từ chối hỗ trợ và xử lý khiếu nại vận chuyển nếu bạn vi phạm các quy định được nêu ra trong Chính Sách này:

Khi khiếu nại, bạn cần cung cấp các thông tin sau cho Kim Quy:

  • Ảnh chụp tình trạng bao bì gói hàng khi hàng được giao tới khách hàng 
  • Ảnh chụp hoặc video ghi lại phần hư hại của hàng hóa bên trong khiến cho sản phẩm không thể sử dụng/vận hành được một cách bình thường

–    Thời hạn cung cấp bằng chứng: Trong vòng 24 giờ kể từ khi yêu cầu khiếu nại.     

–    Thời gian xử lý khiếu nại vận chuyển của Kim Quy: Từ 3 – 5 ngày làm việc. (Trường hợp nếu xác định được lỗi do Kim Quy thực hiện đóng gói sai quy cách, chính sách bồi thường sẽ lập tức được áp dụng).

–     Lưu ý:

  • Xin vui lòng kiểm đếm kỹ toàn bộ hàng hóa trong các kiện hàng ít nhất 2 lần trước khi tiến hành khiếu nại liên quan đến thiếu hàng. Kim Quy sẽ tiến hành check Camera để xác định nguyên nhân và giải quyết trong vòng 48h làm việc.
  • Dịch vụ vận chuyển của Kim Quy cho phép người nhận kiểm tra hàng trước khi nhận hàng.
  • Kim Quy hoàn toàn chịu trách nhiệm đóng gói sản phẩm của mình đúng quy cách khi giao hàng cho đơn vị vận chuyển.
  • Trường hợp đơn vị vận chuyển là đơn vị do bạn yêu cầu, mà đơn vị đó chưa có hợp đồng vận chuyển với chúng tôi, Kim Quy sẽ không giải quyết bất cứ khiếu nại yêu cầu bồi thường nào liên quan đến hư hỏng hàng hoá trong quá trình vận chuyển.

2. Bồi thường

  • Kết quả xử lý khiếu nại về vận chuyển sẽ được Kim Quy thông báo trực tiếp cho Khách hàng kèm theo thông tin về mức bồi thường (nếu có).
  • Nếu quá trình xử lý khiếu nại và điều tra của Kim Quy về lỗi vận chuyển cho thấy thiệt hại gặp phải không phải do lỗi do Kim Quy đóng gói thì Kim Quy có quyền từ chối bồi thường các thiệt hại này.
  • Các mức bồi thường đối với đơn hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của Kim Quy.

Tình Trạng

Mức bồi thường tối đa dựa trên giá bán của sản phẩm tại thời điểm người mua đặt hàng

Mất hàng, bưu gửi thất lạc hoàn toàn.

100%

Rách tem niêm phong của nhà sản xuất nhưng sản phẩm còn nguyên.

2%

Hàng bị móp méo, hư hại từ 1% – 10% (tính trên diện tích bề mặt) và sản phẩm còn sử dụng được dù không cần sửa chữa.

2%

Hàng bị móp méo, hư hại từ 10% – 30% (tính trên diện tích bề mặt) và sản phẩm còn sử dụng được dù không cần sửa chữa gì

5%

Hàng hoá móp méo,, hư hại vượt quá 30% (tính trên diện tích bề mặt) nhưng vẫn sử dụng được

20%

Hàng hoá bị bể vỡ

100%

Chúng tôi tạo nhóm hỗ trợ gồm Bạn, nhân viên kinh doanh của Kim Quy và Quản lý kinh doanh. Việc tạo nhóm nhằm đảm bảo các quyền lợi của bạn về hàng hóa và công nợ trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ khiếu nại nào, Quản lý của chúng tôi sẽ hỗ trợ để đảm bảo quyền lợi cho bạn.

Lưu ý: Bạn chỉ làm việc trong các nhóm có quản lý hỗ trợ. Các nhóm không có sự có mặt của Quản lý, chúng tôi sẽ rất khó để giải quyết cho bạn. Vì thế, nếu như bạn phát hiện ra bất cứ nhân viên nào làm việc riêng với bạn không trong nhóm của Quản lý, vui lòng thông báo cho chúng tôi.

Bạn cần thanh toán 100% đơn hàng ngay sau khi đặt hàng trực tuyến hoặc chốt danh sách hàng hóa và giá trị đơn hàng với nhân viên kinh doanh phụ trách, sau đó đơn hàng được chuyển qua đơn vị vận tải, chuyển phát nhanh hoặc xe khách theo thỏa thuận giữa hai bên.

Lưu Ý: Bạn Cần Kiểm Tra Kỹ Số Tài Khoản Trước Khi Thanh Toán. Chúng Tôi Sẽ Không Chịu Trách Nhiệm Nếu Như Bạn Chuyển Tiền Không Phải Vào Một Trong Các Tài Khoản Dưới đây:

1. Số Tài Khoản Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi Nhánh Thành Công (VCB): 0451000272883 – Chủ Tài Khoản: Trần Bình Dương.

2. Số Tài Khoản Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Chi Nhánh Trần Điền (Techcombank): 19028406467018 – Chủ Tài Khoản: Trần Bình Dương.

3. Số Tài Khoản Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – Chi Nhánh Thăng Long (BIDV): 22010000589335 – Chủ Tài Khoản: Trần Bình Dương.

4. Số Tài Khoản Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi Nhánh Láng Hạ (AGRIBANK): 1400205483326 – Chủ Tài Khoản: Trần Bình Dương.

5. Số Tài Khoản Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi Nhánh Hai Bà Trưng (VietinBank): 104004167197- Chủ Tài Khoản: Trần Bình Dương.

6. Số Tài Khoản Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi Nhánh Thành Công (VCB): 0451000328345 – Chủ Tài Khoản: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy.

Chúng tôi không áp dụng chính sách công – nợ đối với đại lý và CTV.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi?

Bạn được tham gia vào một mô hình hỗ trợ bán hàng hoàn toàn khác biệt: Tập trung vào con người, hệ sinh thái sản phẩm và giải pháp kinh doanh hiệu quả.

Bạn được hướng dẫn chi tiết, học tập qua tài liệu và video. Biết cách ứng dụng Internet và công nghệ để kinh doanh hiệu quả.

Chúng tôi cá nhân hóa giải pháp kinh doanh và hệ sinh thái sản phẩm dành cho bạn. Tùy theo số vốn và nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nên tập trung vào những sản phẩm gì, và gợi ý cho bạn đơn hàng mẫu.

Chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm của những thương hiệu Mẹ và Bé uy tín, phù hợp với xu hướng từ nhiều Quốc Gia trên Thế Giới như: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, New Zealand, Nga, Ý, Pháp, Anh, Đức, Mĩ…

Qua việc sàng lọc Nhà cung cấp, chúng tôi đàm phán để bạn nhận được sản phẩm với mức giá thành tốt và nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng dành cho bạn.

Nhập hàng tập trung giúp bạn giảm bớt chi phí vận chuyển. Các chương trình đào tạo của chúng tôi giúp bạn tối ưu hiệu quả kinh doanh, giảm bớt chi phí nhân sự.

Tất cả sản phẩm bạn nhập đều có hóa đơn đầy đủ, nguồn gốc rõ ràng. Một số sản phẩm có chính sách bảo vệ hàng triệu đô cho khách hàng.

Bạn có thể học tập ngay và bắt đầu phát triển công việc kinh doanh với một số vốn nhỏ, thông qua các chương trình dành cho Đại Lý và CTV của chúng tôi.

Chúng tôi hệ thống hóa mọi thông tin qua Internet, từ đó giúp bạn dễ dàng tiếp cận và cập nhật đầy đủ các thông tin ngành hàng, công nghệ giúp bạn có đủ dữ liệu cần thiết để ra quyết định.

Chơi Video
Miễn phí toàn bộ giải pháp hướng dẫn kinh doanh.
Hệ sinh thái sản phẩm chất lượng đến từ 11 Quốc Gia trên Thế Giới

Nếu bạn đang muốn mở cửa hàng mẹ và bé? Bạn đang loay hoay tìm kiếm nguồn hàng, nhà cung cấp hoặc người hướng dẫn cho bạn?

Hãy đăng ký nhận hướng dẫn mở cửa hàng mẹ và bé ngay với chúng tôi, bạn sẽ:

  1. Nhận được tư vấn ngay từ đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi
  2. Nhận tài liệu hướng dẫn chi tiết cách mở một cửa hàng đồ sơ sinh hiệu quả
  3. Nhận bảng báo giá đại lý của hơn 1.500 sản phẩm mẹ và bé uy tín chất lượng

Kim Quy là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực mẹ và bé với hơn 7 năm kinh nghiệm hướng dẫn khách hàng, 1.200+ đại lý đã hợp tác với chúng tôi, 38.000+ khách hàng cá nhân, 2.000+ thành viên Group, 12.000+ Subscribe Youtube, 500.000+ thành viên theo dõi Fanpage.

22 bình luận về “Chính sách”

    • Chào chị ThaiHien!
      Hiện tại Kim Quy đã nhận được đăng ký mở đại lý của chị.
      Đội ngũ hỗ trợ sẽ sớm liên hệ với chị.
      Trong thời gian chờ đợi chị có thể tham khảo thêm chính sách và các tài nguyên được cung cấp trong học viện Kim Quy chị nhé!

      Trả lời
    • Cảm ơn chị Vân đã liên hệ với Kim Quy.
      Để Kim Quy có thể tư vấn cho chị, chị vui lòng điền thông tin liên hệ và nhu cầu của chị ở phía cuối bài đăng chị nhé!

      Trả lời
    • Cảm ơn chị Lan đã liên hệ với Kim Quy.
      Để Kim Quy có thể tư vấn cho chị, chị vui lòng điền thông tin liên hệ và nhu cầu của chị ở phía cuối bài đăng chị nhé!

      Trả lời
    • Cảm ơn anh chị đã quan tâm đến việc hợp tác cùng với Kim Quy. Thông tin của anh chị đã được ghi nhận trong hệ thống của Kim Quy.
      Đội ngũ hỗ trợ sẽ cố gắng liên hệ với chị trong thời gian sớm nhất. Trong thời gian chờ đợi, anh chị có thể sử dụng các tài nguyên hữu ích tại: https://kimquy.com.vn/hoc-vien/
      Chúc anh chị có những trải nghiệm vui tại Kim Quy.

      Trả lời
    • Cảm ơn anh Quảng đã quan tâm đến các chính sách của Kim Quy.
      Nếu anh đã đăng ký trở thành đại lý của Kim Quy, đội ngũ hỗ trợ của Kim Quy sẽ sớm liên hệ lại với anh sau dịp nghỉ lễ. Hiện tại đội ngũ của Kim Quy đã ghi nhận thông tin của anh Quảng trên hệ thống.
      Trong thời gian chờ đợi anh hãy tìm hiểu thêm về các tài nguyên trong Học Viện Kim Quy anh nhé.
      Chúc anh sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời tại hệ thống của Kim Quy.

      Trả lời

Viết một bình luận